4 bí kíp cho tuần trăng mật hoàn hảo của siêu mẫu Hà Anh

31/08/2019

Khi nói đến tuần trăng mật, các cặp đôi hẳn sẽ nghĩ đến mùi vị của những cảm xúc và trải nghiệm ngọt ngào, lãng mạn. Nhưng sự thực là, để có được một tuần trăng mật như trong mơ ấy, các đôi vợ chồng sẽ phải lên kế hoạch chuẩn bị đầy “tỉnh táo” và thực tế. Những bí kíp dưới đây của siêu mẫu Hà Anh sẽ giúp bạn có kế hoạch hoàn hảo nhất cho kỳ trăng mật của mình.

Chuẩn bị tài chính

Khoản kinh phí dự trù để đi hưởng tuần trăng mật chắc chắn là điều mà các cặp vợ chồng mới cưới phải tính toán và suy nghĩ, nên hãy chủ động chuẩn bị và lên kế hoạch trước cùng với việc chi tiêu cho đám cưới sao cho phù hợp với khả năng tài chính.

Empty

Tùy vào điều kiện kinh tế và nhớ để ý các thời điểm thực hiện chuyến đi có trùng vào dịp lễ, Tết, mùa cao điểm hay thấp điểm của nơi bạn sẽ tới hay không để lên kế hoạch cho phù hợp. Một kỳ nghỉ trăng mật đối với Hà Anh không nhất thiết là phải ngay lập tức sau khi kết hôn mà cũng có thể chờ vào một dịp thích hợp với điều kiện tài chính và lịch làm việc của cả hai vợ chồng. Đặc biệt, vì chồng Hà Anh là giáo viên dạy tiểu học nên thường có một kỳ nghỉ hè dài, cả hai vợ chồng sẽ tranh thủ tận dụng khoảng thời gian này để đi du lịch.

Chọn điểm đến và tạo lịch trình

Hãy cùng nhau tìm hiểu thật kỹ các thông tin trên mạng hoặc liên hệ với bạn bè hay các đơn vị chuyên nghiệp để tham khảo giá cả và quyết định kinh phí. Tuỳ theo sở thích và tính cách của hai vợ chồng mà chọn địa điểm cho phù hợp với khả năng tài chính hiện có.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
planejar-ferias

Đối với Hà Anh, một kỳ nghỉ trăng mật cần một địa điểm yên tĩnh, lãng mạn để tinh thần được xả hơi, nằm ngủ, thư giãn, hoạt động nhẹ nhàng và hơn hết cả là dành thời gian bên nhau để tận hưởng vị mật ngọt ngào. Bởi trước đó, hãy nhớ rằng cả hai vợ chồng đã phải dồn hết tâm trí và sức lực cho đám cưới trong mơ.

Sắp xếp công việc và chuẩn bị hành lý

Trước chuyến đi, cả hai vợ chồng nên chắc chắn rằng mình đã hoàn thành xong các công việc gấp được giao, xin nghỉ phép và bàn giao lại cho đồng nghiệp; tạm gác việc nhà cửa để tâm lý thoải mái trước khi khởi hành. Chắc chắn không ai trong hai người muốn bị bỏ rơi trong kỳ nghỉ trăng mật của hai đứa, chỉ vì người còn lại vẫn cắm cúi vào công việc mà lơ là bạn đời cả. Hãy đặt chiếc laptop nặng nề ở nhà và “nói không với công việc” khi đóng gói đống hành lý cồng kềnh để dành trọn thời gian cho nhau.

Chuẩn bị cho “chuyện chăn gối”

Nhiều bạn gái chưa có kinh nghiệm sẽ cảm thấy xấu hổ khi đề cập đến “chuyện ấy”. Tuy nhiên, để cho mọi thứ thật tự nhiên, hãy đừng quá đặt nặng lên vai mình một áp lực nào quá kinh khủng về chuyện ấy. Hai vợ chồng bạn cũng có thể trao đổi thầm kín với nhau từ trước về điều mà cả hai muốn trong chuyện chăn gối. Hãy để mọi thứ diễn ra một cách thật tự nhiên! Hoặc nếu muốn, hãy tạo cảm giác thoải mái bằng cách chuẩn bị những điều đặc biệt khiến chính bản thân bạn và người kia cảm thấy dễ chịu, tạo nhiều cảm hứng cho chuyện này trong kỳ nghỉ.

Empty
Hà Anh
RELATED ARTICLES