Biểu diễn kịch 'Vòng phấn Kavkaz'

08/09/2014

“Vòng phấn Kavkaz“ nằm trong danh mục các vở kịch nối tiếng nhất của kịch tác gia và thi sĩ Đức Bertolt Brecht (1898 – 1956), sẽ có buổi công diễn đầu tiên ra mắt khán giả vào ngày 17/9 tới.

Đó là một trong tám chương trình nghệ thuật mà Nhà hát Tuổi Trẻ ra mắt thời gian tới. Đối với tất cả các diễn viên, với toàn bộ đoàn kịch của Nhà hát Tuổi trẻ cũng như đối với Đạo diễn người Đức, đây là một chương trình hợp tác hấp dẫn và có cường độ cao, mang đến cho tất cả mọi người tham gia những trải nghiệm hoàn toàn mới và thú vị.

“Vòng phấn Kavkaz“: Tình yêu thời loạn lạc

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chiến tranh. Lính địch đã đến gần. Tình cảnh hỗn loạn trong dinh Tổng trấn giàu có, ai cũng hốt hoảng gói ghém đồ đạc để đi trốn. Tổng trấn phu nhân ấn con trai vào tay cô hầu Grusche rồi biến mất cùng tiền bạc và quần áo quý giá. Grusche trốn cùng đứa bé, nuôi nó lớn lên trong vô vàn gian khổ và hiểm nguy, tựa như đó chính là con trai mình. Simon, anh người yêu của Grusche cho rằng cô đã lừa dối anh và do đó đã bỏ cô. Năm tháng trôi qua. Rồi một ngày, Tổng trấn phu nhân xuất hiện và đòi lại đứa con, vì nó sẽ thừa kế một gia tài lớn. Nhưng đối với Grusche thì từ lâu nó đã như đứa con do chính cô rứt ruột đẻ ra, không dễ gì chia tay. Quan tòa Azdak sẽ phải xử vụ này. Liệu ông sẽ phán quyết ra sao? Và liệu có còn cơ hội cho mối tình của Grusche và Simon?

Vé phát miễn phí từ 10:00, ngày 10/09 tại:
• Viện Goethe Hà Nội, 56-58 Nguyễn Thái Học, Hà Nội
• Nhà hát Tuổi trẻ, 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội

Thông tin buổi biểu diễn tham khảo tại website: http://www.goethe.de/ins/vn/han/ver/vi13200292v.htm
Facebook:https://www.facebook.com/Goethe.Institut.Hanoi
Nhà hát tuổi trẻ:www.nhahattuoitre.vn
 

RELATED ARTICLES