Bộ tứ phim hấp dẫn cho mùa 8/3

04/03/2015

Cùng khởi chiếu tại các rạp vào ngày 6/3, bốn phim đầy thú vị dưới đây hứa hẹn sẽ đem lại những buổi hò hẹn đầy vui vẻ cho các cặp đôi.

1. "Chappie" 

 

 

Khán giả của loạt phim khoa học viễn tưởng như “Chiến tranh giữa các vì sao” hoặc “I, Robot” sẽ được gặp một người máy hoàn toàn mới trong bộ phim Chappie ra rạp ngày 6/3 tới đây. Trong tương lai gần, khi tội ác hoành hành và các tổ chức tội phạm ngày càng trở nên khó kiểm soát, một người máy đã được lập trình để có cảm xúc và suy nghĩ như con người. Tuy thế, sự hiện diện của người máy này lại có thể là một mối đe dọa mới. Liệu Chappie, người máy của thế hệ mới, có thể tồn tại và giúp đỡ loài người được hay không?

 

2. "Boyhood" (Tựa Việt: "Thời thơ ấu")

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bộ phim đã giành “mưa giải thưởng” tại giải Quả Cầu Vàng năm nay, và giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar năm nay. Phim là câu chuyện về quá trình trưởng thành của cậu bé Mason từ lúc 5 tuổi tới lúc 18 tuổi với rất nhiều biến cố cuộc đời: chuyển nhà, chuyển trường, mâu thuẫn gia đình, bố mẹ li hôn rồi tái hôn, những tan vỡ trong tình yêu,… Bộ phim được coi là “một kiệt tác chưa từng thấy trong lịch sử điện ảnh” khi được quay trong 12 năm với cùng một dàn diễn viên.

 

3. Sơn đẹp trai 

 

Sơn đẹp trai của đạo diễn Trương Quang Thịnh là phim Việt mở màn cho các rạp chiếu tháng ba. Nội dung phim kể về một anh chàng có biệt danh “Sơn đẹp trai” dù ngoại hình không còn trẻ trung (Bằng Kiều). Một hôm, anh gặp và phải lòng cô ca sĩ nổi tiếng (Lan Khuê - Hoa khôi Áo dài 2014 thủ vai). Bằng sự tự tin cùng sự giúp đỡ của người bạn thân (Trường Giang đóng), anh lập kế hoạch tán tỉnh cô ca sĩ nhưng thất bại thảm hại. 

 

 

Trong khi đó, cô ca sĩ nổi tiếng đang bị một băng nhóm tội phạm bám sát. Bọn chúng nghi ngờ cô đang giấu trong người một vật phẩm quý giá. Băng nhóm âm mưu ám sát cô ca sĩ và chiếm đoạt vật phẩm quý ấy… Sơn đẹp trai là bộ phim do ca sĩ Bằng Kiều thủ vai chính, đóng cặp với người đẹp Lan Khuê. Một số diễn viên khác tham gia trong phim còn có Lan Phương, Đinh Tiến Đạt, Đinh Huy, Minh Khuê, Miko Lan Trinh.

 

4. Học cách yêu (Women Who Flirt)

Học cách yêu (Women Who Flirt) là bộ phim tình cảm của điện ảnh Hoa ngữ có sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh và Châu Tấn. Nhân vật chính của phim là cô nàng tomboy Trương Tuệ vì “say nắng” anh bạn học cùng từ đại học, Tiểu Cung, mà quyết định thay đổi bản thân, nhất là khi có sự xuất hiện của người đẹp xứ Đài có tên Bội Bội.

 

 

Bội Bội là một vai diễn mắt xích trong phim vì nhờ có cô mà Trương Tuệ mới quyết định thay đổi mình, từ phong cách tomboy sang nữ tính, dịu dàng và quyết tâm khổ luyện kỹ thuật “nhõng nhẽo” để cưa đổ anh chàng Tiểu Cung. Ngoài Châu Tấn và Huỳnh Hiểu Minh, phim còn có sự tham gia của Tùy Đường và Tạ Y Lâm.

 

RELATED ARTICLES