Nhiệt độ tăng cao, công viên nước Hồ Tây chật kín người ngày nghỉ lễ

30/04/2024

Trong những ngày nắng nóng khi nhiệt độ leo lên tới 40 độ C, đông đảo người dân cũng như du khách đã lựa chọn công viên nước Hồ Tây (quận Tây Hồ, Hà Nội) là điểm đến lý tưởng để "giải nhiệt" trong kỳ nghỉ lễ kéo dài từ ngày 30/4 đến 1/5.

Theo Trung tâm Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 30/4 nắng nóng tiếp tục tăng mạnh ở khắp các vùng trên cả nước; trong đó miền Trung nhiều nơi vượt 42 độ. Thủ đô Hà Nội cũng có mức nhiệt cao lên đến 40 độ C.

Bài liên quan

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, thời tiết ở Hà Nội đặc biệt oi bức và nhiệt độ cao, khiến cho nhiều người dân cũng như du khách đã lựa chọn công viên nước Hồ Tây là điểm đến lý tưởng để giải nhiệt và tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi đầy sảng khoái.

Người dân đến công viên nước Hồ Tây để giải nhiệt

Người dân đến công viên nước Hồ Tây để giải nhiệt

Khu vực bán vé tại công viên nước Hồ Tây trở nên đông đúc, đặc biệt là vào khoảng 17h chiều, khi mức giá vé giảm chỉ còn một nửa so với ban đầu. Tuy nhiên, để mua được vé, du khách phải lòng xếp hàng mất khoảng 15-20 phút mới có cơ hội đến lượt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Theo Ban quản lý Công viên nước Hồ Tây, kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay đã thu hút hàng chục nghìn lượt du khách đến tham quan và trải nghiệm tại địa điểm này. Cùng với thời tiết nắng nóng gần 40 độ C, công viên nước trở thành điểm đến lý tưởng để giải nhiệt và tận hưởng những trò chơi vui nhộn dưới nước.

Dòng sông lười trong công viên là điểm đến quen thuộc, nơi du khách có thể thảnh thơi nằm lên phao và để phao tự trôi. Đây là một trải nghiệm thú vị và thư giãn, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng như thời điểm này. Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, đã có khoảng 5.000 lượt khách tìm đến để tham gia các trò chơi giải nhiệt với nước. Với không gian mở rộng và dịch vụ chuyên nghiệp, công viên nước Hồ Tây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho cả người dân địa phương và du khách từ xa.

Để thuận tiện cho du khách, công viên mở cửa từ 8h sáng đến 20h tối. Giá vé là 195 nghìn đồng/người cao trên 1m35 và 170 nghìn đồng/người cao dưới 1m35. Trong thời gian sau 17h, giá vé được giảm còn 120 nghìn đồng/người, thu hút thêm nhiều du khách đến tham quan vào buổi tối. Cùng với đó, công viên còn miễn phí vé cho khách cao dưới 0,9m và các đối tượng ưu đãi khác như người già trên 65 tuổi, người tàn tật, và phụ nữ có thai trên 5 tháng.

Như vậy, công viên nước Hồ Tây không chỉ là nơi giải nhiệt tuyệt vời mà còn là điểm đến vui chơi, thư giãn và trải nghiệm đầy hấp dẫn cho du khách trong dịp nghỉ lễ này.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES