Bữa tiệc âm nhạc cuối tuần độc đáo từ châu Phi

02/03/2015

Đêm nhạc với tên gọi “Awesome tapes from Africa” vào 20h ngày 7/3 tại ATK 73A Mai Hắc Đế sẽ mang đến hơn thở vừa lạ vừa hiếm có với DJ set nhạc châu Phi sử dụng hoàn toàn các băng cát-sét mang những giai điệu đầy thú vị.

Với một vali đầy các băng nhạc highlife, fuji, benga, tsonga disco, soukous, hip-hop, rhumba và ethio-soul, v..v.. Brian Shimkovitz tìm được qua những chuyến đi dọc ngang châu Phi, các set DJ của Awesome Tapes from Africa chứa đầy sự hứng khởi và hoan hỉ đặc trưng của những buổi party tuyệt nhất mà bạn chưa bao giờ tham gia.

 

 

Brian Shimkovitz là nhân tố đằng sau blog Awesome Tapes from Africa, một kho tàng âm nhạc châu Phi với những cái tên phần lớn không được (nhưng rất nên được) biết đến ở phương Tây. Bản MP3 của các cuốn băng cát-sét đã được Brian tìm được được đăng lên blog, kèm hình scan bìa cát-sét, cùng các bình luận của chính nhà sưu tập.

Khán giả sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc âm nhạc, có lúc là thứ disco xập xình từ Kenya của Prince Khonjo, có lúc là một đĩa nhạc Burkina Farso của một tay lạ hoắc tên Ouobraogo Charles, có lúc là một tuyển tập nhạc săn bắn của Mali.

Vé bán online tại http://ticketbox.vn/event/tapes-23189 hoặc tại cửa ATK 73A Mai Hắc Đế trước show diễn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES