Ra mắt "Bữa tối kì diệu" tại InterContinental Saigon

07/04/2021

InterContinental Saigon, hợp tác cùng Ultra Maker, chính thức ra mắt chương trình ẩm thực “Bữa tối kì diệu - Magica”, hứa hẹn sẽ là một đại tiệc của các giác quan, mang đậm tính nghệ thuật và giải trí.

Trải nghiệm ẩm thực Magica sẽ đưa thực khách bước vào chuyến phiêu lưu đa giác quan kéo dài 90 phút đầy mê hoặc với những cảnh sắc tuyệt vời như vùng đất diệu kì, khu vườn cổ tích, bầu trời lấp lánh ánh kim cương, hay là cuộc hành trình vào lâu đài pha lê huyền diệu, và kết thúc bằng chuyến du hành ngoài không gian ngoạn mục.

Bữa tối kì diệu cùng Magica sẽ được phục vụ độc quyền tại Purple Jade, thuộc khách sạn InterContinental Saigon

Bữa tối kì diệu cùng Magica sẽ được phục vụ độc quyền tại Purple Jade, thuộc khách sạn InterContinental Saigon

Magica sẽ là nơi hương vị và cảm xúc hòa quyện, thông qua việc sử dụng công nghệ đồ họa 3D tối tân kết hợp cùng thiết bị trình chiếu đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp câu chuyện được truyền tải chân thực và sinh động hơn bao giờ hết trên mỗi bàn ăn.

Empty
Empty

Thực đơn của Magica được tạo ra một cách độc đáo với cảm hứng ẩm thực “fusion”, mang đến một bữa đại tiệc cho các giác quan. Với nguồn cảm hứng từ những sản phẩm tươi ngon, chất lượng theo mùa, từng món ăn trong thực đơn Magica được chế biến từ những nguyên liệu tốt nhất và được trình bày vô cùng tinh xảo và đẹp mắt. Còn điều gì kì diệu hơn việc có thể thưởng thức các hương vị trên thế giới ngay tại không gian thần tiên của Magica?

Empty
Empty

Chương trình ẩm thực Magica cung cấp các gói thực đơn bao gồm:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

· Thực đơn năm món hạng Premier Class: với giá 1.980.000++ VND/khách

· Thực đơn năm món hạng Business Class:với giá 2.980.000++ VND/khách

· Thực đơn năm món hạng First Class: với giá 3.980.000++ VND/khách

· Thực đơn dành cho trẻ em dưới 12 tuổi có giá là 990.000 ++ VND/bé

Bên cạnh đó, thực khách có thể lựa chọn thêm gói wine pairing với 5 loại rượu vang được chính đội ngũ nhà hàng lựa chọn để nâng tầm trải nghiệm của mình, với giá cộng thêm là 1.200.000++ VND mỗi khách.

Empty

Bữa tối kì diệu Magica được phục vụ từ 6 giờ 30 phút mỗi tối từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Để duy trì tính độc quyền và cũng như đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi thực khách, mỗi suất sẽ chỉ phục vụ tối đa 28 khách.

thông tin liên hệ

Website: https://bit.ly/magica-icsaigon

Tel: (028) 3520 9999

Email: [email protected]

Lan Oanh
RELATED ARTICLES