Đám cưới trong mơ tại InterContinental Nha Trang

14/08/2019

Hãy lưu dấu ngày trọng đại và đặt ngay gói tiệc cưới sang trọng, lãng mạn và đáng nhớ với cơ hội giảm đến 10%. Ưu đãi giới hạn. Tất cả có tại đám cưới trong mơ ở InterContinental Nha Trang.

Tọa lạc trên con đường vàng Trần Phú, InterContinental Nha Trang được vinh danh là "Khách Sạng Sang Trọng Hàng Đầu Việt Nam 2018" bầu chọn bởi tổ chức World Travel Awards; "Khách Sạn Ven Biển Sang Trọng Vùng Đông Nam Á 2018" bầu chọn bởi tổ chức World Luxury Travel Awards và "Top 10 Khách Sạn Năm Sao Hàng Đầu Việt Nam 2019" do Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch bầu chọn.

2

Khách sạn bao gồm 279 phòng nghỉ sang trọng bao gồm 56 phòng suite được thiết kế theo phong cách hiện đại bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore, Tan Hock Beng, người đã từng thiết kế rất nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Châu Á. Ban công rộng rãi, thoáng mát là nơi lý tưởng để du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn bình minh trên vịnh Nha Trang, nơi được tạp chí nổi tiếng Travel + Leisure của Mỹ bình chọn là một trong những bờ biển đẹp nhất trên thế giới.

Toàn bộ khách sạn được trang bị Internet không dây tốc độ cao, giúp du khách dễ dàng kết nối với bạn bè, người thân để chia sẻ về kỳ nghỉ tuyệt vời của mình. Ngoài ra, dịch vụ cao cấp của Club InterContinenal với khu vực check-in và check-out riêng biệt, trà chiều và cocktail tối hàng ngày cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua khi nghỉ tại khách sạn.

3

Với những du khách yêu ẩm thực, các nhà hàng và quầy bar của khách sạn hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Cookbook Café - nhà hàng chính của khách sạn phục vụ các món ăn theo thực đơn a-la-carte và buffet vào buổi tối, du khách có thể thưởng ngoạn bữa tối lãng mạn ngoài ban công của nhà hàng dưới ánh nến lung linh và tiếng sóng biển rì rào và thỏa mãn vị giác từ những món hải sản tươi sống mang hương vị đặc trưng của biển Nha Trang. Du khách cũng có thể nhâm nhi 1 ly cocktail tại Lobby Bar ngay sảnh chính của khách sạn hay tại Aqualine Bar, trong khi ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời rộng nhất tại Nha Trang.

7

Phòng gym được trang bị những máy móc hiện đại cùng 3 bể bơi ngoài trời cùng với Spa InterContiental, thương hiệu Spa thiết kế riêng cho các khách sạn InterContinental trên thế giới và câu lạc bộ Kid’s Club dành riêng cho trẻ em, InterContinental Nha Trang có đầy đủ các dịch vụ cao cấp nhất, giúp du khách có một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu sảnh tiệc lớn nhất thành phố, với sức chứa lên đến 800 khách, và 5 phòng họp với ánh sáng tự nhiên. Với sự điều hành của đội ngũ InterContinental Meetings chuyên nghiệp, InterContinental Nha Trang xứng đáng là lựa chọn số một cho việc tổ chức sự kiện và hội nghị.

4

Một số ưu đãi khác dành tặng đôi uyên ương:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

• Tiết mục múa khai tiệc và người dẫn chương trình.

• Gói trang trí đặc biệt và tháp rượu sâm panh chào mừng với rượu vang sủi.

• Nâng lên hạng phòng Executive Suite cho cô dâu chú rể trong đêm tân hôn.

• Phục vụ bữa sáng đặc biệt tại phòng cho đôi vợ chồng mới cưới.

• Nhận điểm thưởng từ chương trình IHG Rewards Point và có cơ hội nhận được đêm phòng miễn phí tại các khách sạn thuộc tập đoàn IHG trên thế giới (1 Đô-la Mỹ đổi được 3 điểm thưởng).

• Tặng Thẻ Thành Viên Câu Lạc Bộ Ẩm Thực (Culinary Club Membership Card) để nhận được mức giảm lên đến 20% khi ăn mừng cùng bạn bè và gia đình sau đêm tiệc.

• Áp dụng mức giá phòng ưu đãi cho gia đình và bạn bè khi có nhu cầu lưu trú tại khách sạn trong thời gian tổ chức tiệc cưới.

5

Điều kiện và điều khoản:

• Đặt trước 15/12/2019

• Yêu cầu số lượng khách tối thiểu cho mỗi gói tiệc cưới

• Có điều kiện và điều khoản áp dụng

Empty

liên hệ bộ phận tổ chức sự kiện

SDT: +84 978 731 776

Email: [email protected]

Liên hệ truyền thông

SDT: +84 903 16 10 16

Email: [email protected]

Thế Phong
RELATED ARTICLES