Cơn sốt sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng Intercontinental

12/03/2018

Số lượng sản phẩm giới hạn, đơn vị quản lý nổi tiếng thế giới cùng chủ đầu tư uy tín là những yếu tố khiến InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences được dự đoán sẽ “gây bão” khi vào tháng 4 này, BIM Group chính thức khai trương khách sạn 5 sao và tung ra thị trường 15 căn hộ nghỉ dưỡng cuối cùng, đắt giá bậc nhất của dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences..

InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences là cái tên đã gây chú ý nhiều nhất trên thị trường bất động sản Phú Quốc trong nửa cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Ngay sau khi mở bán,  100 căn hộ nghỉ dưỡng đã có chủ. Thậm chí, theo đơn vị phân phối dự án tiết lộ, số lượng khách hàng muốn mua dự án đều nhiều hơn gấp 3 lần số lượng sản phẩm tung ra trong mỗi lần mở bán.

Lý giải cho độ “hot” của dự án này, chắc chắn phải kể đến danh tiếng của “ông hoàng” giới nghỉ dưỡng InterContinental Hotels Group (IHG) – là đơn vị quản lý vận hành InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences. “Ít nhưng cực chất”, với số lượng sản phẩm ít ỏi, chỉ 115 căn, khách hàng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences không đơn thuần sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng sinh lời mà còn là sở hữu một phần của thương hiệu danh tiếng toàn cầu.

Nếu chỉ nói tới thương hiệu đẳng cấp, uy tín thì chưa đủ, dự án còn mang đến những giá trị khác biệt và lợi ích vượt trội cho các nhà đầu tư. Đa số các dự án căn hộ khi được giới thiệu ra thị trường hiện nay đều chỉ mới bắt đầu triển khai phần móng, quy mô cũng như chất lượng dự án chỉ có thể được hình dung qua hình ảnh thiết kế và nhà mẫu. Ít có dự án nào lại có chủ trương hoàn thiện xây dựng trước khi tung ra thị trường như InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences. Hình thức “làm trước bán sau” của BIM Group cho thấy sự cẩn trọng cũng như tâm huyết của chủ đầu tư. Đồng thời nó cũng giúp giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đại diện đơn vị phân phối MGV cho biết: “Trên thị trường rất hiếm có dự án được mở bán khi đã gần hoàn thành xây dựng, những dự án dạng này thường có thanh khoản tốt bởi giải tỏa được tâm lý e ngại của khách hàng. Việc BIM Group không mở bán ồ ạt thêm nữa lại  ấp ủ cho tới khi dự án sắp hoàn thiện mới chào bán càng khiến dự án tăng phần hấp dẫn, ngay cả khi bản thân dự án vốn đã có khá nhiều các yếu tố vượt trội.”

Sự chờ đợi, mong ngóng của khách hàng cũng lớn dần lên từng ngày theo tiến độ thi công dự án. Chị Trịnh Ngọc Dung (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Khi lựa chọn đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences, tôi đặt kỳ vọng rất nhiều vào hiệu quả đầu tư của dự án. Nay khi dự án đã sắp khai trương, tận mắt nhìn thấy hình hài cụ thể của khoản tiền đầu tư, tôi thực sự rất phấn khởi và cho rằng quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn”.

Trong giai đoạn này, chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường các căn hộ nghỉ dưỡng cuối cùng và “đắt giá” nhất của dự án. Đây đều là những căn đẳng cấp xứng tầm Grand Ocean View với tầm nhìn rộng lớn, toàn bộ phòng đều có thể ngắm nhìn bãi biển thơ mộng. Sẽ không có một không gian nghỉ dưỡng nào phù hợp hơn để ngắm cảnh hoàng hôn và bình minh trên biền Phú Quốc như tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences. Đạt giải thưởng trong hạng mục thiết kế kiến trúc của IPA2017, InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences toát lên gu thẩm mỹ và thưởng thức tinh tế với toàn bộ hệ thống nội thất, ánh sáng đều tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của InterContinental Hotels Group.

Thiên nhiên hùng vĩ, mây trời tuyệt đẹp, đó là lý do khiến hầu hết các bãi biển đẹp trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đều đã hoặc đang được khai thác với hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng lớn nhỏ. Các dự án bất động sản sát bờ biển sẽ ngày càng trở nên đắt giá và hiếm hoi hơn. Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, địa danh nghỉ dưỡng được nhắc tới nhiều nhất trên bản đồ du lịch hiện nay, có thể nói, đây sẽ là một trong những cơ hội cuối cho các nhà đầu tư để sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng thật sự đẳng cấp quốc tế.

Không chỉ vậy, chính sách chia sẻ đến 40% doanh thu khai thác phòng cùng mức cam kết lợi nhuận lên đến 9% một năm và duy trì liên tục trong 9 năm là con số vô cùng hấp dẫn không phải dự án nào cũng có được, rất có lợi cho các nhà đầu tư. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cam kết chịu trách nhiệm cho thuê tối thiểu 20 năm có gia hạn, đồng thời chủ tài sản còn được tặng 20 đêm nghỉ trong năm.

Dù xét về khía cạnh nào cũng đều thấy InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences là một trong những kênh đầu tư an toàn và hiệu quả, nhất là trong những năm gần đây khi thị trường bất động sản tại Phú Quốc vô cùng sôi động.

Trong bối cảnh các dự án phát triển khá rầm rộ, “thượng vàng hạ cám” mọc lên san sát nhau tại đảo ngọc hiện nay, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong việc “chọn mặt gửi vàng”. Hội tụ những giá trị cần thiết của một dự án nghỉ dưỡng hàng đầu, InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences được giới đầu tư liệt vào “hàng hiếm”. Sự kiện mở bán 15 căn hộ nghỉ dưỡng cuối cùng cộng hưởng với việc dự án sắp chính thức đi vào hoạt động trong thời gian tới chắc chắn sẽ khiến một lần nữa bất động sản Phú Quốc chứng kiến một cơn sốt mang tên InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences.

Lan Anh - Dũng

RELATED ARTICLES