Trải nghiệm cuộc sống xanh ở InterContinental Đà Nẵng

01/04/2019

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đoạt giải “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới” năm 2018 nhờ nhiều tiêu chí liên quan đến các dự án xanh ấn tượng. Giải thưởng này đã phản ánh chính sách xanh, cam kết bảo vệ và tôn trọng môi trường thiên nhiên xung quanh, để trở thành nhà cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng khách sạn có trách nhiệm trong khu vực của resort.

Resort đem đến cho khách lưu trú những trải nghiệm xanh như mời một chuyên gia động vật học về làm việc, tổ chức các tour tham quan để tăng cường sự hiểu biết về những thách thức trong việc bảo tồn động vật hoang dã tại Việt Nam và quần thể động thực vật cần được bảo vệ tại Sơn Trà. Bên cạnh đó, toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán các hình mẫu đồ chơi voọc chà vá chân nâu sẽ được tặng lại cho các tổ chức bảo vệ môi trường phi chính phủ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
HARNN Heritage Spa

Ngoài ra, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn được trang bị hệ thống đèn LED thông minh và hệ thống máy dò chuyển động khắp khuôn viên để giảm thiểu lượng khí thải cacbon, dừng việc sử dụng cà phê chồn để bảo vệ động vật, xây dựng cầu cho các cá thể động vật quý hiếm và cải thiện việc bảo vệ rừng, đảm bảo quần thể thiên nhiên tại đây được bảo tồn an toàn. Mọi nhân viên đều được huấn luyện liên tục để biết cách làm giảm các mối đe dọa đến đời sống quần thể động vật trên bán đảo. Đây không phải là những hoạt động chỉ diễn ra vào năm 2018 hay 2019 mà sẽ là hành động được thực hiện dài lâu cho tương lai của khu nghỉ dưỡng.

Empty
Empty
InterContinental Đà Nẵng đã được giải thưởng Best Green Resort của World Travel Award (2018)

InterContinental Đà Nẵng đã được giải thưởng Best Green Resort của World Travel Award (2018)

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

- Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

- Tel: 0236 393 8888

- Website: www.danang.intercontinental.com/vn

Lan Oanh - Thủy Tiên
RELATED ARTICLES