Emeralda Resort Ninh Bình hưởng ứng Giờ trái đất 2019 - Hành động nhỏ thay đổi lớn

19/03/2019

Tắt đèn trong một giờ tưởng chừng như là một hành động đơn giản, nhưng hiệu ứng tổng thể mang lại đối với cộng đồng là rất lớn. Hiểu và mong muốn được cùng hàng triệu người trên toàn thế giới đồng hành cùng chiến dịch Giờ Trái Đất, giảm bớt các tác động tiêu cực để ảnh hưởng đến việc biến đổi khí hậu, Emeralda Ninh Binh Resort sẽ tắt điện trong vòng một giờ đồng hồ vào lúc 20:00 - 21:00 ngày 30/3/2019.

Emeralda Resort Ninh Bình sẽ tắt điện trong một giờ để thắp sáng những thay đổi tích cực, hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất. Đây là sự kiện quốc tế hàng năm do Hiệp Hội Bảo Vệ Động Vật Hoang Dã (WWF) tổ chức với mong muốn khuyến khích cộng đồng cùng nhau giảm thiểu sử dụng năng lượng không cần thiết trong vòng một giờ.

Lobby

Cụ thể, từ 8 giờ 30 đến 9 giờ 30 tối, Emeralda Resort Ninh Bình sẽ tắt đèn chính bên ngoài, làm mờ sảnh bên trong và thực hiện các biện pháp tiết kiệm năng lượng khác bao gồm tổ chức bữa tối dưới ánh nến cho khách nhằm nâng cao nhận thức về môi trường. Bên cạnh đó, khách nghỉ dưỡng tại Emeralda Resort Ninh Bình cũng được khuyến khích tắt đèn cùng các thiết bị điện trong phòng để di chuyển đến khu vực Pool Bar với chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Mua 1 - Tặng 1 Bia”, hoặc “Mua 2 - Tặng 1 ly Cocktail” trong thời gian diễn ra Giờ Trái Đất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Với vinh dự nhận được giải thưởng toàn cầu về Khu nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp từ hệ thống giải thưởng World Luxury Hotel Awards, Emeralda Resort Ninh Bình tham gia chiến dịch Giờ Trái Đất như một trong những hành động thường xuyên và liên tục cam kết trách nhiệm đối với tự nhiên và môi trường.

Emeralda Ninh Bình đang từng ngày nỗ lực mang đến các giải pháp thân thiện với môi trường trong ngành dịch vụ khách sạn. Nước lọc được phục vụ trong bình thủy tinh thay vì bình nhựa, ống hút giấy được đưa vào phục vụ ẩm thực thay thế cho ống hút nhựa truyền thống, túi sinh học tự phân hủy được sử dụng để thu gom rác thải…. Và trên hết, khu nghỉ Emeralda Ninh Bình hy vọng sẽ nhận được sự thấu hiểu, ủng hộ và đồng hành từ du khách nhằm hướng đến thái độ sống tích cực hơn với môi trường và góp một phần nhỏ vào việc thay đổi thói quen tiêu dùng hàng ngày.

Empty

Thông tin về Emeralda Ninh Binh Resort:

Emeralda Resort Ninh Bình luôn được nhắc tên như một địa điểm nghỉ dưỡng nhất định phải đến khi ghé thăm vùng đất cố đô Hoa Lư cổ kính. Nằm ngay cạnh khu bảo tồn Đầm Vân Long, Emeralda Ninh Binh Resort & Spa mang nét trầm mặc của kiến trúc đậm dấu ấn làng quê Bắc Bộ, tự hào mang tới cho du khách những trải nghiệm rất riêng với 172 phòng trong các xóm mang những tên gọi gần gũi như: xóm Tre, xóm Cau, xóm Mít,..cùng 03 loại phòng Superior, Deluxe và Duplex. Ngoài ra, khu nghỉ còn có hai nhà hàng: nhà hàng Sen và nhà hàng Organic phục vụ các món ăn Việt Nam, châu Âu và châu Á; thương hiệu La Cochinchine Spa với các phương pháp trị liệu và làm đẹp; hồ bơi ngoài trời và hồ nước ấm trong nhà; phòng tập gym; khu vui chơi trẻ em Kids club.

Chi tiết xin liên hệ Emeralda Resort Ninh Bình:

- Địa chỉ: Thôn Tập Ninh, Xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình

- Website: www.emeraldagroup.com

Thanh Tú
RELATED ARTICLES