Emeralda Resort Ninh Binh ra mắt các dịch vụ nghỉ dưỡng mới

17/10/2013

Khu nghỉ dưỡng Emeralda Resort Ninh Binh vừa giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ mới, hứa hẹn trở thành một điểm đến lý tưởng cho các gia đình ngơi thư giãn xa rời sự hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống đô thị.

Phòng Emeralda Duplex Family

Một sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng dành cho gia đình bạn – phòng Duplex Family mang đến không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, đầy tiện nghi và thật gần gũi với thiên nhiên. Tổng diện tích 107m2 với hai tầng, một giường đôi ở tầng dưới và 2 giường đơn ở tầng trên cho tơi đa 4 người lớn, một sân thượng riêng và một ban công hướng ra khu vườn xanh tươi cùng khung cảnh núi non hùng vĩ, sơn thủy hữu tình của mảnh đất Ninh Bình.

Sân Mini golf

Mang đến cho những người yêu Golf và cả những người mới tập chơi một cơ hội tuyệt vời để vừa nghỉ ngơi thư giãn, vừa trải nghiệm kỹ năng chơi golf của mình. Sân Golf mini 9 lỗ được trang bị đầy đủ thiết bị, đặt ngay giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bên hồ nước trong xanh gợn sóng soi bóng mây trời. Sẽ thật tuyệt vời sau khi chơi Golf thoải mái tại đây và được thư giãn tại bể bơi nước nóng, La Cochinchine Spa hay tập luyện tại trung tâm thể dục của khu nghỉ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phòng chiếu phim

Phòng chiếu phim của Emeralda Resort Ninh Binh với danh sách phim đặc sắc, hấp dẫn và luôn cập nhật những bộ phim mới nhất với đủ thể loại: hành động, hài, thiếu nhi, tâm lý, khoa học viễn tưởng, hoạt hình…, các tác phẩm điện ảnh kinh điển Việt Nam và thế giới hay các bộ phim bom tấn mới chiếu rạp. Hệ thống chiếu phim hiện đại, kỹ thuật cao, phòng chiếu rộng rãi, thoải mái cho cả gia đình hay các nhóm bạn. Tất cả sẽ làm hài lòng những khán giả yêu điện ảnh khó tính nhất.

Câu lạc bộ trẻ em

Giống như một khu vườn cổ tích rực rỡ màu sắc, khu vui chơi trẻ em mang đến cho các bé một môi trường vui chơi giải trí vui vẻ, thân thiện, lành mạnh và chuyên nghiệp. Hãy để bé yêu của bạn tận hưởng thỏa thích các trò chơi hấp dẫn, bổ ích giữa không gian luôn gần gũi thiên nhiên tại đây. Phòng chụp ảnh phong cách Hàn Quốc sẽ ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé và ba mẹ với những tấm hình dễ thương, độc đáo. Bên cạnh đó, phòng trò chơi sẽ đưa các bé đến với một thế giới riêng, với nhiều trò chơi phong phú, mang đậm tính giải trí và giáo dục, phù hợp với các bé ở mọi lứa tuổi. Các bé cũng có thể thỏa thích nô đùa vui chơi trong nhà bóng hay tha hồ thể hiện đam mê hội họa khi đóng vai những họa sỹ nhí tài năng tại phòng tô tượng.

Chợ quê Việt Nam

Hình ảnh làng quê Việt Nam luôn gắn liền với phiên chợ quê đông vui náo nhiệt, với những cô hàng xén thắt đáy lưng ong quẩy gánh hàng ra chợ, hay những món quà quê mộc mạc bình dị mà chứa đựng cả tấm lòng của các bà, các cô. Góc chợ quê tại khu nghỉ dưỡng Emeralda Resort Ninh Binh sẽ khắc họa một cách chân thực và sâu sắc hình ảnh chân phương nhưng mang đậm nét truyền thống ấy. Những gánh hàng quê, nào hoa, nào trái, cùng những món ăn dân dã thắm đượm hồn quê như: phở, bún bò, bún chả, chè xôi, bánh … Bên cạnh đó, những sản phẩm thủ công mộc mạc quen thuộc như tre, mây, trúc qua bàn tay và tấm lòng người thợ - người nghệ sỹ , lại hóa thân thành những sản phẩm độc đáo và tuyệt đẹp. Tất cả đều mang đến cho Quý khách những trải nghiệm thật khó quên về chợ quê Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, xin vui lòng liên hệ:

Emeralda Resort Ninh Binh

  • Khu bảo tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình, Việt Nam
  • Hotline: +84 303 658 243 / www.emeraldaresort.com
RELATED ARTICLES