Các tour du thuyền thú vị năm 2015

03/07/2015

Nằm trên boong tàu thưởng ngoạn nhưng phút giây thư giãn tuyệt đối, cảm nhận sóng nước mênh mông hay hít thở luông không khí trong lành từ đại dương và thăm thú các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp trên thuyền là điều mà bất cứ du khách nào cũng mong ước được một lần trải nghiệm. Trong chuyên đề đặc biệt về du thuyền này, Travellive đưa ra các gợi ý cho một kỳ nghỉ hoàn hảo với những du thuyền đẳng cấp sang trọng và các hải trình độc đáo trên thế giới.

Bài: Quế Lan, Các Trúc

 

Tưng bừng lễ hội âm nhạc trên biển với It’s The Ship 2015

Diễn ra từ 20/11 – 23/11, lễ hội âm nhạc trên biển lớn nhất châu Á It's The Ship 2015 bắt đầu khởi hành từ cảng Cruise Bay Marina tại Singapore, băng qua eo biển Malacca tới vùng nhiệt đới Langkawi, sau cùng hành trình đưa du khách đến một bãi biển độc lập trước khi trở về Singapore.

 

 

It's The Ship 2015 sẽ diễn ra trên chiếc du thuyền 5 sao “Mariner of the Seas” của đội tàu sang trọng Royal Caribbean International và dự kiến sẽ thu hút tổng cộng 3.800 người. Với 12 lựa chọn cabin khác nhau, Mariner of the Seas đem đến cho du khách nhiều lựa chọn cabin sao cho phù hợp nhất với ngân sách du lịch của mình; từ 588 USD – 2798 USD/ người cho các cabin như Interior, Promanate Interior, Ocean View, Large Ocean View, Family Ocean View, Grand Ocean View with Balcony, hay Royal Suite,… 

 

 

Danh sách nghệ sĩ tham dự chương trình It's The Ship năm 2015  tập hợp hơn 30 DJ và nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế và khu vực như Kaskade, Will Sparks, Autograf, Bass Agents, Azran, Patricia K, Twinkies, Lzzy…cùng thực hiện những bữa tiệc âm nhạc bất tận trên các vùng biển châu Á từ Singapore đến Malaysia.

Giá vé bao gồm cabin cho 4 ngày 3 đêm, vé tham gia các bữa tiệc trên biển, chi phí đi lại và dịch vụ ăn uống cho 3 bữa, lựa chọn đồ uống không cồn và sử dụng miễn phí của hầu hết các cơ sở vật chất của con tàu.

Hải trình xuyên Châu Á trên siêu du thuyền Quantums of the Seas

Nếu như đã quá quen thuộc với những chiếc du thuyền Voyager hoặc Mariner, bạn hãy thử đến với siêu du thuyền Quantums of the Seas qua các hải trình Hong Kong - Trung Quốc (khởi hành 17/6), Hong Kong - Nhật Bản - Hàn Quốc (khởi hành 9/7). Quantums of the Seas được khánh thành ở Anh vào tháng 11/2014. Đây cũng là những hải trình đầu tiên mà người Việt Nam có thể trải nghiệm trong hè 2015 trên chiếc siêu du thuyền này. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chiếc du thuyền Quantums of the Seas tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, vượt mặt cả những khu resort 5 sao hiện đại trên đất liền. Điểm đặc biệt nhất của Quantums of the Seas là công nghệ truy cập Internet siêu tốc bằng vệ tinh, có tốc độ khoảng 4,26 km/giây cho mọi ngóc ngách trên du thuyền. Mỗi hành khách trên du thuyền sẽ được cấp một “Vòng tay thông minh” mang tên WOWband. WOWband giúp bạn thực hiện các thao tác check-in, check-out một cách dễ dàng, cho phép người dùng mở cửa phòng và chi trả mọi thứ khi họ quyết định mua một sản phẩm hay dịch vụ trên du thuyền.

 

 

Tại quầy Bar, bạn chỉ cần chọn món thức uống yêu thích bằng cách chạm nhẹ vào chiếc máy tính bảng, hai chú robot B1-0 và N1-C với tốc độ pha chế hai ly mỗi phút sẽ ngay lập tức phục vụ bạn những món đồ uống thơm ngon và độc đáo. Đặc biệt hơn cả  là sự có mặt lần đầu tiên trên du thuyền của nhà hàng  “Jamie’s Italian” sang trọng được chỉ đạo bởi đầu bếp trứ danh Jamie Oliver - Top 10 đầu bếp thế giới. 

Bên cạnh đó, khu biểu diễn nghệ thuật và khu giải trí với nhiều trò chơi thú vị như Ripcord by iFly - trò chơi nâng bạn bay tự do và lơ lửng trên không trung cũng khiến hành trình du lịch trên biển của bạn càng thêm thú vị.

 

One Travel International

  • 96 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
  • Tel: 08.3 9 201 201
  • Website: www.thegioidulich.com 

Tận hưởng mùa hè Nga trên dòng Volga

Bên cạnh những hải trình châu Á đặc sắc, du khách có thể chọn hành trình khám phá nền văn hóa Đông Âu với những ngôi làng cổ kính chạy dọc bên bờ sông Volga huyền thoại, du ngoạn biển Đen, cắm trại trong cánh rừng ngoại ô Moscow, tận hưởng những đêm trắng của thành phố bên bờ biển Bắc St. Petersburg khi trải nghiệm hình thức du lịch mới bằng du thuyền trên sông Volga.

 

 

Mỗi ngày, du thuyền sẽ dừng tại cảng thăm các thành phố khác nhau. Tại thủ đô Moscow là Đại lộ Leningradsky, phố Tverskaya, Nhà thờ Chúa cứu thế (Christ the Saviour Cathedral), Quảng trường Đỏ, Lăng Lê Nin đến Uglich, thăm Nhà thờ Thánh Demetrios (Church of St. Demetrios on the Blood). Tới vành đai vàng Yaroslavl, thăm một trong những thành phố cổ nhất nước Nga, tọa lạc tại nơi hợp lưu dòng của sông Volga và sông Kotorosl. Du thuyền tới St. Petersburg, du khách còn được tự do tham quan mua sắm và tìm hiểu về văn hóa truyền thống, ẩm thực và những ngôi nhà thờ, cung điện đã đi vào huyền thoại của nước Nga như Đại lộ Nevsky, Quảng trường Cung điện, Nhà thờ Isaacs, chiến hạm Rạng Đông, pháo đài Peter & Paul Fortress. Một điều đặc biệt, tại St. Petersburg, bạn có thể trải nghiệm đêm trắng - hiện tượng hoàng hôn kéo dài gần như suốt đêm, lãng mạn. Trong thời khắc đặc biệt ấy, hãy hòa mình cùng với các bản nhạc sôi động, lôi cuốn đến từ các ban nhạc đường phố, ngắm nhìn các tác phẩm đến từ các họa sỹ ký họa, tận hưởng không khí náo nhiệt trên đại lộ Nevsky tập nập dòng người qua lại. Hãy thưởng thức món thịt nướng thơm ngon trong bữa tiệc giữa trời đêm lãng mạn, khi ánh nắng vàng nhạt còn vương trên mái vòm bằng vàng của Nhà thờ Thánh Isaac phía bên kia sông Neva... Hành trình 13 ngày trải nghiệm trên dòng sông Volga, giá tham khảo 68.900.000 VND / khách.

 

VietSense Travel

  • 126 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội  
  • Tel: 04. 3776 1777

“Hẹn hò với châu Âu” trên du thuyền lớn nhất thế giới Allure of the Seas

Du thuyền sang trọng và lớn nhất thế giới Allure of the Seas sẽ đưa bạn khám phá những khung trời mới lạ của một góc Tây Âu với hành trình xuyên các gia Pháp – Ý – Tây Ban Nha.  Tham gia chuyến hải trình, du khách không chỉ đến với thành Rome cổ đại, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ của Napoli, tìm hiểu sự huyền bí của Palma de Mallorca, hay tìm hiểu về thành phố của những đội bóng lừng danh Barcelona… mà đây còn được trải nghiệm những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp và tinh tế ẩm thực trên du thuyền lớn nhất thế giới của tập đoàn tàu biển hàng đầu thế giới Royal Caribbean đến từ Mỹ. 

 

 

Phong cảnh thiên nhiên kỳ vỹ, những công trình kiến trúc đồ sộ, những khu phố cổ kính và cả những tòa cao ốc hiện đại… tất cả đã tạo nên một Châu Âu vừa lãng mạn, vừa cổ kính nhưng cũng không kém phần hiện đại, tinh tế. Đặc biệt, từ tháng 6 trở đi là thời điểm hoa oải hương nhuộm màu tím trên những cánh đồng hoa trải dài đến vô tận. Trong đó, Provence – một thành phố cổ kính nằm ở miền Đông Nam nước Pháp được biết đến như “thánh địa” của loài hoa này. Nhờ khung cảnh tuyệt đẹp của miền đồng quê, Provence hứa hẹn sẽ thu hút hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới tham quan chiêm ngưỡng trong hè năm nay.

 

 

Hành trình khám phá và Cảm nhận sắc hoa Lavender cùng chuyến hải trình Xuyên các quốc gia Tây Âu: Pháp, Ý, Tây Ban Nha. Thời gian: 11 ngày. Khởi hành từ TP.HCM. Giá tham khảo: 96.900.000 VND/ khách.

 

One Travel International

  • 96 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
  • Tel: 08.3 9 201 201
  • Website: www.thegioidulich.com  
RELATED ARTICLES