Caravan du xuân 2015 thăm 2 vương quốc

25/12/2014

Tận dụng kỳ nghỉ tết Âm lịch dài ngày, Hòn Ngọc Viễn Đông phối hợp cùng Caravan Angco tour làm một hành trình Du Xuân từ Tp HCM thăm hai Vương quốc Chùa Tháp và chùa Vàng.

Với lịch trình 5 ngày 4 đêm, chắc chắc bạn và những người thân trong gia đình sẽ có một trải nghiệm lạ lẫm và vui thú khi bon bon tay lái thăm các địa danh kohKong- Pattaya- Bangkok- Phnom Penh nên thơ và xinh đẹp.

Vui chơi Pattaya

Pattaya không hẳn chỉ là một nơi nghỉ ngơi và giải trí đơn thuần. Đến Pattaya, du khách có thể “tranh thủ quá bộ” đến những danh lam thắng cảnh cận kề thành phố Pattaya như: Phra Tamnak Hill, hay Wat Yannasangwararam, ngôi đền thờ Phật của hoàng gia được xây dựng theo phong cách Trung Hoa. 
Có một điểm nhấn kỳ lạ về Pattaya  như sau: Tuy không phải là một thành phố quá đông đúc, nhưng không khí lễ hội nơi đây thì luôn nóng bỏng. Ngày nay, nó trở thành phố biển nổi tiếng khắp thế giới bởi một dịch vụ đặc biệt gọi là "sex-show". Tuy bị cấm về mặt pháp luật, nhưng các dịch vụ về tình dục vẫn phát triển tại đây như một đặc trưng của thành phố.
Chuyến du lịch Thái Lan của bạn sẽ vô cùng thú vị nếu đến với Pattaya.

Đến Bangkok -Thủ đô các thiên thần

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm :Trong vài thập kỷ qua, Bangkok đã trở thành thiên đường mua sắm hàng đầu của khu vực Đông Nam Á. Điểm đến thú vị này thực sự cung cấp nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách khó tính nhất.

Ở Bangkok , bạn có thể lựa chọn cho mình đầy đủ mặt hàng từ hàng hóa sang trọng cao cấp đến thủ công mỹ nghệ địa phương, tơ tằm và sản phẩm dệt may khác. Chắc chắn những khu mua sắm sẽ làm hài lòng tất cả khách du lịch.
Mua sắm ở Bangkok, đôi khi chỉ với mệnh giá tương đương 100.000 VNĐ,  bạn cũng có thể kiếm được một chiếc áo lạ, độc, không đụng hàng. Vào ngày cuối tuần, khi đi mua sắm tại các khu chợ đồ handmade, chắc chắn bạn sẽ bị hút hồn vào việc mua sắm không giới hạn đấy..Nhưng xin lưu ý với bạn là khi đến khu chợ này, nhớ  trả giá kỹ  và đi chợ sau 10h sáng.
Ở Bangkok có trung tâm Siam Square, Siam Paragon - đây là khu phức hợp mua sắm, bao gồm các cửa hàng nằm liền kề nhau hay cách nhau chỉ một vài bước tản bộ. Tại khu phức hợp này có đủ các nhãn hiệu hàng đầu quốc tế ,  các cửa hiệu của các nhà sản xuất hàng cao cấp uy tín nhất.
Chợ cuối tuần Chatujak: Họp vào thứ bảy và chủ nhật, là chợ trời lớn nhất thế giới, nơi bạn có thể mua sỉ hoặc lẻ đủ các loại hàng mỹ nghệ, quần áo, đá quý, hàng giả cổ, hàng nội thất, các giống cây mới… thiên đường cho những ai thích ngắm hàng và người săn hàng hạ giá. Đừng quên trả giá cho những món hàng bạn cần mua tại chợ cuối tuần này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một thoáng Phnom Penh

Phnom Penh là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Vương quốc Campuchia. Từng được gọi là "Hòn ngọc châu Á" thập niên 1920, Phnom Penh cùng với Xiêm Riệp là hai thành phố thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế của Campuchia.

Thành phố này có nhiều toà nhà mang ảnh hưởng kiến trúc Pháp cùng nhiều công trình đặc sắc của kiến trúc Khmer. Với dân số là 2,2 triệu người (2011), thành phố này là trung tâm chính trị, văn hóa, thương mại của Campuchia.

Khởi hành Mùng 2 Tết (5 ngày 4 đêm)

Du Lịch Hòn Ngọc Viễn Đông

455- 457 Trần Hưng Đạo- Quận 1 TpHCM

Tel ; 08- 848.38389426

Website.www.saigonholiday.com

 

 

 

 

RELATED ARTICLES