Chào đón mùa lễ hội tại Crowne Plaza West Hanoi

07/12/2017

Những ngày cuối cùng của năm 2017 đang đến thật gần. Hãy cùng chào đón không khí lễ hội sôi động nhất trong năm bên những người thân yêu. Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã chuẩn bị những bữa tiệc thịnh soạn cùng các tiết mục biểu diễn đặc sắc để bạn tận hưởng khoảng thời gian đầy ý nghĩa này.

Thả mình theo âm hưởng du dương của dàn nhạc tứ tấu, thưởng thức ly rượu vang nóng và bữa tối thịnh soạn với món gà quay truyền thống trong không gian sang trọng được tô điểm với nhà bánh gừng hay những chiếc bánh khúc gỗ vui mắt mang đậm sắc màu Giáng sinh tại nhà hàng Lackah sẽ tạo nên một trải nghiệm hoàn hảo cho bạn cùng người thân. Ông già Noel sẽ xuất hiện cùng  một túi quà đầy ắp cho các thiên thần nhỏ. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhân niềm vui lên gấp bội phần với những món quà đặc biệt hấp dẫn của khách sạn trong phần “Vòng quay may mắn”  

24/12/2017: Đại tiệc Buffet Đêm Giáng sinh

Giá: VND 990,000++/ người, bao gồm 1 ly vang nóng truyền thống

Gói đồ uống: VND 390,000++/người – uống không giới hạn rượu vang Chile (vang đỏ và trắng), bia tươi & nước ngọt

Một ly vang nổ hoặc Gluhwein-  thức uống truyền thống phổ biến trong dịp Giáng Sinh tại những quốc gia nói tiếng Đức sẽ mở đầu cho một bữa trưa ấm cúng. Hãy hòa mình vào không khí Giáng Sinh với những người thân yêu của bạn và thưởng thức màn trình diễn ẩm thực đầy cảm hứng tới từ các đầu bếp tài năng của chúng tôi với các món ăn truyền thống được lựa chọn từ tinh hoa ẩm thực trên toàn thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

25/12/2017: Tiệc Buffet trưa ngày Giáng sinh

Giá: VND 690,000++/người, bao gồm 1 ly rượu vang hoặc nước ép hoa quả

Gói đồ uống: VND 390,000++/người – uống không giới hạn rượu vang Chile (vang đỏ và trắng), bia tươi & nước ngọt

Giai điệu ngọt ngào từ nhóm tứ tấu đàn dây vang vọng khắp không gian. Mọi người quây quần bên bàn tiệc cùng nâng ly và trao nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Ánh đèn lung linh chứa đựng hy vọng, niềm hạnh phúc trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Đừng quên lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời này và thử vận may của bạn với “Vòng quay may mắn” diễn ra ngay trước thời khắc giao thừa tại Crowne Plaza West Hanoi.

31/12/2017: Tiệc Buffet tối chào năm mới

Giá VND 990,000++/người bao gồm 1 ly rượu vang nóng

Hãy đến và tận hưởng mùa lễ hội tuyệt vời tại Crowne Plaza West Hanoi! 

RELATED ARTICLES