Chiêm ngưỡng đại tiệc pháo hoa từ khách sạn Grand Mercure Danang

24/05/2017

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, trực diện cầu Trần Thị Lý với tầm nhìn bao quát và thoáng đạt toàn thành phố, Grand Mercure Danang là một vị trí đắc địa và độc đáo để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa lộng lẫy. Hơn thế nữa, quý khách còn được thưởng ngoạn cảnh sắc đêm sông Hàn lung linh huyền ảo hay chỉ đơn giản là tận hưởng sự thư thái trong làn gió mát dịu tổng hòa từ sông Hàn về đêm. Tham gia tiệc pháo hoa tại đây, quý khách sẽ trải nghiệm thêm cảm giác thoải mái khi được nhâm nhi những món ngon đặc sắc.

 

 

Hãy nhanh chân tìm cho mình một vị trí đắc địa trong dịp pháo hoa này cùng cơ hội tận hưởng ưu đãi từ Grand Mercure Danang:

 

TIỆC KHAI VỊ PHÁO HOA:

Tận hưởng tiệc khai vị ngay tại ban công tầng 4 và thưởng thức màn trình diễn pháo hoa đặc sắc với tầm nhìn hướng về sông Hàn. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giá: 250.000VNĐ++/khách: bao gồm bia tươi và nước ngọt không giới hạn, phục vụ kèm món thịt nguội và phô mai. 

      450.000VNĐ++/khách: bao gồm bia tươi và nước ngọt không giới hạn, phục vụ kèm món thịt nguội và phô mai, CỘNG THÊM rượu ngon không giới hạn

 

TẬN HƯỞNG PHÁO HOA TẠI PHÒNG:

Thưởng thức màn trình diễn pháo hoa ngay tại phòng trong khi vẫn thoải mái nhâm nhi món ngon yêu thích. (Chỉ áp dụng cho khách đang lưu trú tại khách sạn)

 

 

Giá: chỉ từ 200.000VNĐ++

 

Thời gian: Chương trình ưu đãi sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày tiếp theo của lễ hội 27/5, 03& 24/6. 

 

Liên hệ:

Grand Mercure Danang, Khu Đảo Xanh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

T: 0236 3797777| E: [email protected]

FB: facebook.com/grandmercuredanang

 

RELATED ARTICLES