Chiêm Ngưỡng Một Singapore Đầy Màu Sắc Với Giá Cực Sốc

07/07/2015

Vẻ đẹp của đất nước Singapore không chỉ dừng ở nét văn hóa và ẩm thực phong phú, mà còn thu hút ta bởi không gian được tô điểm bằng những sắc màu rực rỡ. Với chi phí cực sốc chỉ 8,6 triệu đồng, du khách sẽ có cơ hội được khám phá đảo quốc sư tử một cách dễ dàng và tiết kiệm trong chuyến du hè năm nay.

Singapore vốn được biết đến như một đảo quốc với những mảng xanh dịu mát khi được bao phủ bởi hơn 2.000 chủng loại thực vật đa dạng. Thế nhưng ít ai biết rằng Singapore còn có những góc phố đầy màu sắc tựa như bức tranh nghệ thuật của những họa sĩ đường phố đầy cá tính. Ghé qua phố Joo Chiat, đảm bảo du khách sẽ “phải lòng” với những ngôi nhà đủ màu thuộc nền văn hóa Peranakan. Cảm nhận sự bình yên của góc phố Haji Lane giữa khu Ả Rập hay hòa vào đời sống sung túc, nhộn nhịp của phố đèn lồng ở khu Chinatown, đều sẽ là những trải nghiệm khác biệt dành riêng cho du khách.

Sẽ thật thiếu sót nếu du khách không ghé đến bãi biển Siloso xinh đẹp để thưởng thức chương trình “Wings of time” được kết từ hiệu ứng 3D sống động, để rồi cuối cùng vỡ òa vì màn bắn pháo hoa cực kỳ hoành tráng. Những khối màu của quốc đảo xinh đẹp này chưa dừng tại đó vì du khách còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn của muôn vàn ánh sáng lung linh nhảy múa trên những hàng “siêu cây năng lượng” ở vịnh Marina...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, du khách chớ bỏ qua cơ hội được thưởng thức hương vị của những món ngon nức tiếng, nào là cháo ếch Singapore, cua sốt ớt, mì Laska, mì Xiêm đến trà sữa Ấn Teh Tarik, kem đá bào Ice Kachang, … Đặc biệt, mùa hè chính là thời điểm diễn ra chương trình siêu giảm giá tại Singapore. Dọc theo khu trung tâm thương mại cao cấp Orchard Road, Raffles City hay đến những khu mua sắm bình dân như Mustapha, Chinatown, các cửa hàng đều đồng loạt giảm giá sốc có khi đến 80 - 90% sẽ làm thỏa cơn khát thời trang cho những tín đồ mua sắm thực thụ.

Cùng Fiditour khám phá đảo quốc xinh đẹp qua hành trình Singapore (Sentosa) – Garden By The Bay 4 ngày, KH 16/07 với giá siêu tiết kiệm chỉ 8,6 triệu đồng/khách.

FIDITOUR

129 Nguyễn Huệ, Q1, TP.HCM

ĐT: (08) 3914 1414 (Ext: 122)

Website: www.fiditour.com

RELATED ARTICLES