Chớp deal khách sạn 5 sao giá "mềm" tại Traveloka Epic Sale

15/04/2021

Epic Sale - Siêu Sale Sập Trời của Traveloka diễn ra từ 14/4 đến 20/4 với hàng loạt ưu đãi khủng chắc chắn sẽ khiến các tín đồ ưa xê dịch đứng ngồi không yên.

Epic Sale - Siêu Sale Sập Trời 2021 diễn ra từ 14/04 đến 20/04 với hàng ngàn ưu đãi lên đến 50% dành cho các khách sạn, resort hay khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 3-5 sao, combo vé máy bay & phòng khách sạn cùng nhiều dịch vụ du lịch khác. Chỉ với khoảng 500.000 đồng đã có thể đặt được phòng nghỉ sang chảnh cho cả gia đình trên app Traveloka.

Đặc biệt, những deal khách sạn, resort hot nhất sẽ xuất hiện trong 2 khung giờ vàng là 12:00 - 13:00 và 19:00 - 20:00.

Mỗi khách sạn tham gia chương trình ưu đãi sẽ được dán nhãn EPIC với gam màu lần lượt đỏ - cam - vàng. Và màu càng “nóng”, mức ưu đãi sẽ càng lớn. Bạn chỉ việc lướt nhanh tay và chọn ngay khách sạn có dán nhãn đỏ để nhận giá tốt nhất, sau đó là các nhãn cam và vàng.

Giá siêu tốt chỉ có tại EPIC, loạt khách sạn 3-5 sao giá chưa tới 500.000 đồng

Giá siêu tốt chỉ có tại EPIC, loạt khách sạn 3-5 sao giá chưa tới 500.000 đồng

Chớp deal loạt khách sạn hạng sang giá “mềm”

Khách sạn, resort Đà Lạt

Thời tiết mát mẻ, vẻ đẹp lãng mạn luôn thu hút những ai đang tìm một kỳ nghỉ giữa thành phố ngàn hoa. Bên cạnh khí hậu, Đà Lạt còn được thiên nhiên ưu ái cho những đồi chè xanh ngút mắt và đủ loại hoa khoe sắc quanh năm. Tận hưởng chuyến nghỉ ngơi cùng gia đình và bạn bè tại các khách sạn, resort hạng sang bậc nhất Đà Lạt như: Terracotta Hotel & Resort Dalat, Dalat Wonder Resort, Saigon Dalat Hotel, Hotel Colline Dalat, Du Parc Hotel Dalat, Golf Valley Hotel,... chỉ với nửa giá.

Tận hưởng chuyến nghỉ ngơi cùng gia đình và bạn bè tại các khách sạn, resort hạng sang bậc nhất Đà Lạt ưu đãi 50%

Tận hưởng chuyến nghỉ ngơi cùng gia đình và bạn bè tại các khách sạn, resort hạng sang bậc nhất Đà Lạt ưu đãi 50%

Khách sạn, resort Đà Nẵng

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Du lịch Đà Nẵng được yêu thích với vẻ đẹp giao hòa giữa thiên nhiên và văn hóa; giữa thành thị sôi động và người dân hiếu khách. Dù là một kỳ nghỉ trong mơ, hay cho những lúc bỗng miên man nhớ biển, một khách sạn Đà Nẵng cũng luôn xứng đáng trở thành một món quà để bạn tự thưởng cho bản thân. Hàng loạt deal hot tại các khách sạn 3 - 5 sao Đà Nẵng chỉ còn nửa giá đang chờ bạn trên Epic Sale: Stella Maris Beach Danang, Sala Danang Beach Hotel, Haian Riverfront Hotel Danang, Furama Resort Danang, Sandy Beach Resort Danang, Haian Beach Hotel & Spa,...

Empty

Khách sạn, resort Phú Quốc

Phú Quốc là thiên đường cho những ai đang tìm kiếm một kì nghỉ giữa biển xanh. Biển Phú Quốc không chỉ được thiên nhiên ưu ái cho làn nước trong, bờ cát mịn, mà còn quyến rũ với vẻ đẹp bình yên, ẩn hiện dưới những rặng dừa xanh mát. Các khách sạn, resort Phú Quốc cũng vì thế mà thường lựa chọn những bãi biển nổi tiếng như bãi Sao, bãi Khem, bãi Dài… để phục vụ du khách. Tải app Traveloka để tìm những deal khách sạn hot nhất tại Epic Sale gồm: Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort, Salinda Resort Phu Quoc Island, Nam Nghi Phu Quoc Island, Radisson Blu Resort Phu Quoc, Vinpearl,...

Phú Quốc là thiên đường cho những ai đang tìm kiếm một kì nghỉ giữa biển xanh

Phú Quốc là thiên đường cho những ai đang tìm kiếm một kì nghỉ giữa biển xanh

Khách sạn, resort Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển, trên là núi. Chuyến nghỉ dưỡng sẽ tuyệt vời đang chờ đón bạn với hàng loạt khách sạn, resort hạng sang đang giảm giá mạnh như Marina Bay Vung Tau Resort & Spa, Fusion Suites Vung Tau, The Cap Hotel, Malibu Hotel, Melia Ho Tram Beach Resort,...

Các khách sạn, resort hạng sang Vũng Tàu đồng loạt giảm giá mạnh

Các khách sạn, resort hạng sang Vũng Tàu đồng loạt giảm giá mạnh

Khách sạn, resort TP. Hồ Chí Minh

Sài Gòn là một thành phố trẻ, nhưng lại chiếm ngôi đầu về nhịp sống sôi động, hiện đại. Nếu bạn đang có ý định ghé thăm Sài Gòn phồn hoa thì loạt khách sạn hạng sang với giá ưu đãi tới 50% sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng: CityHouse - City Oasis, Lavis 18 Residence, Mai House Saigon, The Odys Boutique Hotel, Hotel Equatorial Ho Chi Minh City, Rex Hotel Saigon,...

Empty

Dịp lễ 30/4 - 1/5 đang gần kề là lúc bạn chuẩn bị cho một chuyến vi vu cùng bạn bè, gia đình, thoát khỏi những hoạt động tất bật thường ngày để tận hưởng những phút giây thư giãn. Nghỉ ngơi chuẩn “quý tộc" là một, spa thả lỏng là hai, tận hưởng ẩm thực sang chảnh là ba,... vô vàn những trải nghiệm đẳng cấp đang đón chờ bạn.

Tải app, săn “siêu deal" khách sạn Epic Sale tại đây

thông tin thêm

Với hơn 40 triệu “tín đồ” tin dùng, Traveloka là ứng dụng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á. Tại Traveloka bạn có thể tìm kiếm chuyến bay, đặt phòng khách sạn và hàng ngàn tiện ích du lịch khác khắp thế giới chỉ với chiếc điện thoại trên tay.

Traveloka Epic Sale 2021 là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm diễn ra từ 14/04 đến hết ngày 20/04. Săn thêm nhiều deal hot khác tại đây.

RELATED ARTICLES