Ưu đãi kỳ nghỉ lễ tại Pullman Phú Quốc

14/04/2021

Pullman Phú Quốc giới thiệu các ưu đãi được thiết kế hoàn hảo cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 của bạn và gia đình, người thân. Cụ thể, khách lưu trú được giảm 30% giá phòng và sẽ được giảm thêm 10% nếu là thành viên Accor Plus.

Từ 18:00 ngày 30/4, khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc Chợ đêm Pullman nhen nhóm hoạt động. Một phiên bản vui nhộn của các buổi họp chợ sẽ quay trở lại tại the HUB của khu nghỉ dưỡng. Các quầy ăn uống đầy màu sắc phục vụ những món nướng dân dã với giá chỉ từ 30.000 VND (Net) sẽ thỏa mãn bất kỳ tín đồ ăn uống nào khi tham gia. Các mô hình nghệ thuật tạo dựng bằng đèn LED được bố trí để thắp sáng khu vườn cũng như lý tưởng cho các bức ảnh lưu niệm đầy độc đáo. Đừng bỏ lỡ những bản nhạc sôi động, các màn nhào lộn đỉnh cao và phần trình diễn múa lửa mãn nhãn xuyên suốt thời gian hoạt động của Chợ đêm.

Pullman Mag 2103-2104_A4_Bleed 3mm_Vie (210331)8

Đập tan cái nóng với sự kiện Pullman Splash diễn ra ngày 2/5 với vô số trò chơi và môn thể thao nước đầy vui nhộn. Thử thách bản thân với đường chạy nổi trên nước, những trận đấu súng nước kịch tính hay khóa học lặn bởi các hướng dẫn viên đầy kinh nghiệm, hòa mình với âm nhạc và các ưu đãi thức uống hấp dẫn...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Maddie và đồng bọn cũng sẵn sàng chào đón bạn đến với nhà hàng nướng tầng thượng đầu tiên và duy nhất trên đảo Ngọc. Nuông chiều bản thân với bữa tối ngon-hết-nấc cùng món ăn được ưa thích nhất của Hawaii - Loco Moco. Thưởng thức những lát thịt thăn mông bò Úc thượng hạng mọng nước nướng trên than, ăn kèm với cơm hấp đậu đen, măng tây, trứng vịt chiên, hành thắng đường và sốt Yuzu Chimichurri chỉ với 790.000 VND (Net).

Mad Cow_Loco Moco_A5_VIE (210329)

thông tin liên hệ

Tel: +84 (0) 297 267 9999

Email: [email protected]

Website: www.pullmanphuquoc.com

PV
RELATED ARTICLES