Kỳ nghỉ trọn gói với chi phí tối ưu tại Diamond Bay Nha Trang

26/02/2021

Khách sạn Diamond Bay Nha Trang tọa lạc tại số 20 Trần Phú - con đường biển đẹp nhất thành phố Nha Trang. Đến với Diamond Bay Nha Trang dịp này để tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách lưu trú.

Với 275 phòng ở cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao, tiện nghi cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn, khách sạn Diamond Bay Nha Trang hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách về nghỉ dưỡng, giải trí, ẩm thực.

Đa số các phòng của khách sạn Diamond Bay Nha Trang đều có tầm nhìn hướng biển, với đầy đủ hệ thống tiện ích như hồ bơi hướng biển, spa, phòng tập gym, nhà hàng Âu-Á, phòng họp, hội nghị, tiệc cưới với chất lượng dịch vụ được nhiều du khách yêu thích và công nhận. Đặc biệt, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách lưu trú trong thời điểm này.

TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU

Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng, du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ với mức chi phí tối ưu nhất. Chương trình khuyến mãi từ combo phòng và ăn trưa mức giá chỉ từ 1.300.000 VNĐ - 2.990.000 VNĐ/phòng/đêm. Đặc biệt, quà tặng cho du khách lựa chọn combo 3 ngày 2 đêm phòng Grand Ocean sang trọng, hướng biển được tặng thêm 1 đêm ở miễn phí. Giá trên đã bao gồm các loại thuế phí.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Combo bao gồm: phòng ở đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao; phục vụ ăn sáng và thực đơn bữa trưa cho 2 khách miễn phí tại nhà hàng Opal hướng biển; có bãi biển riêng; sử dụng miễn phí phòng tập cao cấp trong suốt kỳ nghỉ; giảm 10% dịch vụ giặt là và ăn uống tại nhà hàng, miễn phí nhận phòng sớm và trả phòng muộn,…

_N5_0062

ƯU ĐÃI BẤT NGỜ TỪ DỊCH VỤ ẨM THỰC

Nhà hàng Opal nằm ở tầng 1 của khách sạn, sẽ phục vụ du khách những món ăn đa dạng, đặc sắc đến từ nhiều nền ẩm thực nổi tiếng từ Âu sang Á. Thực đơn sáng tạo của nhà hàng, có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ tận tâm sẽ mang đến sự hài lòng cho du khách.

Đặc biệt ưu đãi thưởng thức trọn gói ăn sáng buffet và thư giãn tại Diamond Pool tầng 4 với giá chỉ từ 169.000 VNĐ/người lớn và 89.000 VNĐ/trẻ em. Chào mừng du khách đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và trải nghiệm sự khác biệt tại Khách sạn Diamond Bay Nha Trang.

_N5_0290-HDR

KHÁCH SẠN DIAMOND BAY NHA TRANG

20 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Tel: 0258 3819 777

Email: [email protected]

Website: www.diamondbayhotel.com

Lan Oanh - Minh Thúy
RELATED ARTICLES