Những phòng ngủ lãng mạn dưới ngàn sao

31/12/2020

Không gì bằng cảm giác thư giãn khi được chiêm ngưỡng bầu trời đêm trước khi chìm vào giấc ngủ, đặc biệt là khi có những hiện tượng như siêu trăng và sao băng. Những khách sạn dưới đây được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đó.

Tswalu Kalahari (Nam Phi)

Empty
Empty

Nằm tại sa mạc Nam Phi, trong phạm vi một khu bảo tồn tư nhân, những vị khách yêu thiên nhiên nghỉ tại đây sẽ chìm vào giấc ngủ bao quanh bởi âm thanh gió lùa qua những rặng cây khi đang ngắm sao trời. Khu sân thượng được xây cao hẳn so với mặt đất để đảm bảo an toàn và tránh khỏi động vật hoang dã thỉnh thoảng đi qua đây. Tswalu Kalahari là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách vừa thích các dịch vụ tiện nghi của thế giới hiện đại lại vừa thích hòa mình với thiên nhiên. Đây thực sự là “thiên đường” cho những người thích ngủ ngoài trời.

Albereta (Ý)

Empty

Là một thành viên của mạng lưới khách sạn Relais & Châteaux danh giá, khách sạn Albereta có phòng hạng sang Cabriolet cho phép khách nghỉ có thể ngắm nhìn bầu trời đêm nhờ mái che có khả năng đóng mở. Chỉ cần ấn một nút bấm ở cạnh giường, mái phòng có thể mở ra hay đóng lại tùy ý, để du khách có thể thu gọn cả một bầu trời đầy sao trong tầm mắt.

Amangiri (Mỹ)

Empty

Nằm ở sa mạc miền nam bang Utah, khách sạn Amangiri có 6 căn phòng hạng sang với mái phòng có khả năng đóng mở. Mỗi phòng được chắn gió bởi ba bức tường và có tầm nhìn vô cùng rộng rãi vào bầu trời đêm, cũng như có bể bơi cho những vị khách muốn bơi dưới trời sao. Nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ Canyon Point, xung quanh là thung lũng yên ắng và thời tiết hanh khô, được ngủ qua đêm ngoài trời tại Amangiri thực sự là một cảm giác khó quên của du khách.

Las Ventanas al Paraiso (Mexico)

Empty

Nằm cạnh bãi biển, khách sạn sang trọng này chỉ cách công viên bảo tồn thiên nhiên 10 phút đi bộ. 71 phòng ở đây đều miễn phí Wifi, phòng ngủ với mái che và 3 bức tường xung quanh, còn bức tường hay cửa trước mặt được loại bỏ để gần gũi hơn với thiên nhiên. Khách sạn còn có các phòng hạng sang dạng penthouse, với sân thượng rộng rãi cùng một chiếc giường cỡ King đặt ngoài trời. Khách nghỉ có thể bắt đầu buổi tối tuyệt vời tại chiếc giường bên ngoài này, sau đó vào trong nghỉ ngơi, hoặc ngủ luôn ở bên ngoài và chờ ngắm bình minh.

Elqui Domos (Chile)

Empty

Một địa chỉ được nhiều người yêu thích thiên văn nhắc tới, khách sạn này có những chiếc lều vài dành cho khách nghỉ lại. Mỗi lều vải này có gường đặt cao sát nóc lều, và mái lều mở hé một phần để ngắm nhìn bầu trời.

Không được sang trọng như các khách sạn nói trên với nội thất đơn giản nhưng trong mỗi lều này đều phục vụ những tiện ích cơ bản. Những người mê ngắm sao cũng có thể tới đài thiên văn gần đó để quan sát.

Lion Sands Game Reserve (Nam Phi)

Empty

Trong hơn 60 năm qua, ngôi nhà trên cây này Chalkley Treehouse - vốn được xây dựng làm bệ đỡ của một nhiếp ảnh gia - đã được gia cố và trang bị đầy đủ tiện nghi của một khách sạn 5sao với một chiếc giường đôi ấm cúng, một bình nước nóng, áo choàng tắm và một chậu nước, theo kiểu trang trí hoang dã và vẫn bảo đảm độ an toàn cho khách. Khách được dẫn đến chiếc giường độc đáo này vào lúc hoàng hôn với đầy đủ đồ uống và bữa tối và sau đó du khách có thể tận hưởng một đêm chọn vẹn dưới bầu trời ngàn sao.

Loisaba Wilderness Lodge (Nanyuki, Kenya)

Empty

Những chiếc giường “Star Bed” của Loisaba được lấy cảm hứng từ xe đẩy tay Mukokoteni và được xây dựng trên một chiếc Land Rover cũ, mỗi giường nằm trên một bệ lớn đặt cách mặt đất khoảng 10 feet và cách nhau 100 feet, đảm bảo sự riêng tư. Đây là nơi rất phù hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới hưởng thụ tuần trăng mật.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Adrere Amellal: Desert Ecolodge (Siwa, Ai Cập)

Empty

Nằm ở chân Núi Trắng, Adrere Amellal là một khu nghỉ dưỡng hẻo lánh trên sa mạc được tạo nên từ các tòa nhà bằng đất kết hợp tự nhiên với cảnh quan. Từ đây có lối đi thẳng ra hồ muối cũng như Biển Cát Lớn.

Mỗi phòng đều được xây dựng bằng tay với phong cách độc đáo và duy nhất. Tất cả đồ nội thất và đồ thủ công đều nhằm tôn vinh thiên nhiên và nghệ nhân tài năng của địa phương. Không có điện, các phòng được thắp sáng nhẹ nhàng với hàng chục ngọn nến sáp ong và bầu trời đầy sao.

AKA. Central Park (New York, Mỹ)

Empty

Nằm ngay phía tây của Đại lộ số 5, AKA. Central Park có phòng ngủ ngoài trời hoàn chỉnh với giường cỡ Queen và lò sưởi đốt củi. Đến đây, du khách có thể được tận hưởng cảm giác được ngủ dưới ánh sáng của đường chân trời New York.

Sabuk Lodge (Nanyuki, Kenya)

Empty

Còn gì thú vị hơn khi thức dậy buổi sáng bạn được hòa mình vào thiên nhiên với hươu cao cổ hay lợn rừng xung quanh... Đây là điều bạn sẽ được trải nghiệm khi ở khách sạn Sabuk Lodge ở Trung Bắc Kenya, trên cao nguyên dọc theo sông Ewaso Nyiro ở ngoại ô Nanyuki - nơi các căn phòng chỉ có mái tranh còn tường xung quanh hoàn toàn không có.

Nkwichi Lodge (Mozambique)

Empty

Là một nhà nghỉ được xây dựng thủ công bên bờ hồ Niassa ở Mozambique, Nkwichi Lodge tọa lạc bên một khu bảo tồn rộng 600 km2, nơi ở của hàng trăm loài động vật hoang dã.

Sau một ngày khám phá, du khách ở đây có thể ngủ quên trên chiếc giường Nkwichi, sau đó có thể lên thuyền để thưởng thức bữa sáng bên những cây baobab.

Amanruya (Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ)

Empty

Amanruya nằm ở Bodrum, một trong những vùng nóng nhất vào mùa hè của Thổ Nhĩ Kỳ. Du khách sẽ được ngủ trên những chiếc gường trong một ngôi nhà được thiết kế theo kiểu nhà tranh với mái che và không có tường để tận hưởng gió mát về đêm và tránh cái nóng của vùng Bordrum.

JADE MOUNTAIN (ST LUCIA)

Empty

28 phòng của khu nghỉ mát này hoàn toàn là không gian mở, thậm chí không có cửa ở các phòng tắm. Các bức tường được loại bỏ bớt để du khách tận hưởng ngắm cảnh thiên nhiên.

Khách sạn dựa lưng vào sườn núi, có bãi biển riêng, khu spa sang trọng, những món ăn nổi tiếng. Điểm đặc biệt là nơi đây cấm trẻ em nên rất phù hợp cho những cặp đôi trải nghiệm du lịch trăng mật lãng mạn.

DumaTau Camp (Botswana)

Empty

Dumatau có thể tạm dịch là tiếng gầm của sư tử. Đây là khách sạn lều sang trọng ở Botswana. Bên trong khu khách sạn này có 8 phòng đôi và 2 phòng cho gia đình đông người.

Khu lều được dựng lên trên nền đất, cạnh sông để khách ngắm cảnh và nhìn động vật hoang dã. Mỗi căn phòng đều có cửa đẩy để mở rộng tầm mắt ra ngoài sông. Mỗi căn hộ còn có phòng ăn rộng, phòng khách và hồ bơi.

LADERA (ST LUCIA)

Empty

Ladera kiểu phong cách nhà trên cây, tất cả chỉ có 3 bức tường, mặt còn lại hoàn toàn nhìn ra thiên nhiên. Ladera là khu nghỉ dưỡng duy nhất tọa lạc tại khu vực được UNESCO công nhận là di sản thế giới, có tầm nhìn hướng ra Pitons và vùng biển Caribbean.

Bangkok Tree House (Thái Lan)

Empty

Những ngôi nhà trên cây tại khách sạn này được thiết kế bằng các vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, du khách được ngủ trên giường trắng muốt giữa không gian khoáng đãng, có vòi tắm hoa sen ngoài trời, được tham gia lớp học nấu ăn...

Mèo Mứt - Nguồn: Luxuo
RELATED ARTICLES