Khách sạn hang đá tráng lệ ở Thổ Nhĩ Kỳ

27/11/2020

Ngủ qua đêm trong một hang đá, ý kiến nghe có vẻ không hấp dẫn lắm, nhưng nếu biết đó là khách sạn hang đá Yunak Evleri Cave Hotel ở Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ, có lẽ các bạn sẽ phải cân nhắc lại thôi!

Ngủ qua đêm trong một hang đá, ý kiến nghe có vẻ không hấp dẫn lắm, nhưng nếu biết đó là khách sạn hang đá Yunak Evleri Cave Hotel ở Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ, có lẽ các bạn sẽ phải cân nhắc lại thôi. Không màu mè như những khách sạn cao cấp khác, vì Yunak Evleri Cave Hotel ẩn mình trong những hang núi đá và được giữ lại vẻ đẹp tự nhiên của đá vôi.

2

Vậy nên, cảm nhận đầu tiên khi tới đây thay vì mơ màng trong màu sắc, các bạn sẽ choáng ngợp về hệ thống phòng ốc và kiến trúc công phu của khách sạn.

Chỉ khi bước vào từng phòng của khách sạn hang đá đặc biệt này, bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy sự hiện đại quen thuộc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty
Empty

Nội thất phong cách Ottoman đặc trưng của Thổ Nhĩ Kỳ được bày trí gọn gàng và tỷ mỉ trong căn phòng bốn bề toàn là đá tự nhiên.

Khách sạn Yunak Evleri Cave Hotel có rất nhiều tùy chọn cho du khách, gồm 6 phòng kiểu biệt thự khác nhau và 30 phòng trong hang đá đã tồn tại từ thế kỷ V hay VI.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Chân núi đá là khu vực giải trí chung, bao gồm một phòng nghe nhạc với hệ thống âm thanh hi-end cao cấp, nhiều loại đĩa nhạc CD, một phòng được trang bị máy tính, kết nối Internet không dây, một phòng DVD có rạp hát gia đình cùng với một phòng họp.

Empty
Empty
Empty
Empty

Đặc biệt, một sân rộng với chiếc lò sưởi ngoài trời cùng những chiếc ghế đá đích thực là nơi lý tưởng để ngắm nhìn hoàng hôn trên núi. Khách hàng cũng có thể yêu cầu những bữa tối dưới ánh đèn lung linh.

Hương Thảo - Nguồn: Cappadocia Travel
RELATED ARTICLES