Món quà ý nghĩa cho người thương tại Premier Residence Phú Quốc

23/02/2021

Trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng ngọt ngào và dành tặng món quà ý nghĩa cho người phụ nữ bạn yêu thương với các chương trình ưu đãi của Premier Residence Phú Quốc, kéo dài đến hết ngày 31/3/2021.

Tọa lạc ở phía nam đảo Ngọc, nằm ngay trong của vùng vịnh Thái Lan, khách sạn Premier Residence Phú Quốc may mắn sở hữu Bãi Khem - vinh dự xếp hạng thứ 43 trong Top 100 Bãi biển đẹp nhất thế giới năm 2018. Nước biển ở đây xanh tựa ngọc lục bảo, cát trắng mịn màng lung linh dưới ánh nắng, đây chính là một trong những địa điểm hoàn hảo cho các buổi cầu hôn, lễ cưới ngoài trời hay đơn giản chỉ là một bữa tối lãng mạn hâm nóng tình cảm.

Empty

Khu nghỉ dưỡng dành riêng cho các cặp đôi chương trình đặc biệt "Kù nghỉ ngọt ngào" áp dụng khi đặt phòng tại khách sạn từ nay đến hết ngày 31/3/2021, sẽ nhận ngày 25% ưu đãi cho Bữa tối Lãng mạn (bao gồm chi phí trang trí), 60 phút massage dành cho cặp đôi tại The Emerald Spa, bữa sáng tự chọn dành cho 2 người lớn và gói trang trí đặc biệt trong phòng, tặng kèm một chai rượu vang để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của bạn và tạo nên những kỷ niệm vĩnh cửu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Kỳ nghỉ sẽ trở nên càng thú vị nếu có nhiều hơn một cặp đôi trải nghiệm. Chương trình “Du lịch tiết kiệm” áp dụng từ 4 khách trở lên, dành cho ít nhất 2 đêm lưu trú, được áp dụng 15% ưu đãi cho các dịch vụ ẩm thực tại khách sạn, 50% ưu đãi cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Emerald Spa và thưởng thức cocktail miễn phí cùng nhiều tiện ích cao cấp tại khu nghỉ dưỡng. Chương trình áp dụng từ nay đến 31/3/2021.

Empty

Vị trí bãi Khem rất thích hợp để nhìn toàn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên hòn đảo Ngọc. Hãy để nơi đây ghi dấu những kỷ niệm tuyệt vời dành cho tất cả đôi lứa yêu nhau.

PREMIER RESIDENCES PHÚ QUỐC EMERALD BAY

  • Địa chỉ: Bãi Khem, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • SĐT: (+84) 0 297 392 7777
Lan Oanh
RELATED ARTICLES