Chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Caravelle

31/01/2018

Tháng 2 năm nay gắn liền với 2 sự kiện lớn trong năm đó là ngày Tết truyền thống và Lễ tình nhân. Nhân sự kiện đặc biệt này, Caravelle gửi tới bạn chương trình khuyến mãi đặc sắc.

Mừng Lễ tình nhân với Cocktail Valentine tại Caravelle Saigon

Nâng cốc chúc mừng tình yêu với các loại cocktail sáng tạo trong không gian ấm cúng của Café de l’Opera hoặc không gian lộng gió của Saigon Saigon Rooftop Bar.

Thưởng thức món Love At First Sight với sự hòa trộn ngọt ngào đến hoàn hảo của Grey Goose Voka, Peach Liqueur, Syrup lựu và hoa hồng, nước lựu và chanh. Hoặc thử món Seduction đầy quyến rũ và mềm mịn của Bisquit Cognac, Orange Curacao, Crème de Menthe vị vani và kem trên bề mặt.

Ngoài ra, cặp đôi còn có thể thưởng thức nhiều loại cocktail tuyệt hảo với những tên gọi lãng mạn khác như Sea of Love, Sweet Indulgence và Love Affairs xuyên suốt tháng Hai với giá 230,000++ một ly.

Café de l’Opera – Tầng Trệt, 19-23 Công trường Lam Sơn, Quận 1

Saigon Saigon Rooftop Bar - Tầng 09, 19-23 Công trường Lam Sơn, Quận 1

Thưởng thức Trà chiều Valentine tại Café de l’Opera

Trong không gian thư thái và sang trọng, hãy thưởng thức một ngụm Chandon Sparkling rose và bày tỏ tình yêu bằng các món sandwich tao nhã và ngọt ngào của buổi Trà chiều Valentine.

Các tín đồ hải sản chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các lựa chọn hảo hạng như sashimi cá ngừ đặt trên lớp rong biển giòn tan, cá hồi xông khói cuộn, sandwich nhân thịt cua cùng xà lách với cam Bergarnot. Hoặc thưởng thức các món ngọt như kẹo xốp marshmallow dừa, một lát bánh Sacher torte hạnh nhân trắng và bánh tart chuối vị caramel.

Hãy chiêu đãi tình yêu ngọt ngào của Quý khách trong Lễ tình nhân này tại Café de l’Opera với giá 650,000++ một người từ ngày 07 đến 14 tháng Hai.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tầng Trệt, 19-23 Công trường Lam Sơn, Quận 1

Tiệc mừng Valentine tại Nhà hàng Nineteen

Dưới ánh đèn ấm áp của nhà hàng Nineteen, hãy chiêu đãi người yêu thương với tiệc buffet sang trọng mang hương vị ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi món ăn trong thực đơn đa dạng của chúng tôi được lên bởi tình yêu của các đầu bếp và phục vụ bởi nụ cười của từng nhân viên thân thiện.

Trong thực đơn Valentine của chúng tôi, thực khách có thể tìm thấy các nguyên liệu thúc đẩy những cảm xúc yêu thương và gần gũi như ớt, sô cô la, măng tây và hào. Hoặc thưởng thức các món ăn hấp dẫn khác như súp tôm hùm, đùi cừu nướng hoặc vịt om được phục vụ liên tục cùng các loại champagne hồng, rượu đỏ và cocktail. Tự do thoải mái thưởng thức các món ăn xa xỉ và kết thúc bữa tiệc với các món tráng miệng ngọt ngào như dâu tây ngâm, bánh mousse sô cô la trắng và bánh marshmallow tự làm.

Xuyên suốt buổi tối, ban nhạc Y Thanh sẽ góp phần làm không khí thêm sôi động với màn trình diễn live của mình.

Thực khách có thể lựa chọn tiệc sớm hoặc tiệc muộn vào ngày 14 tháng Hai với giá thấp nhất từ 1,090,000++vnđ chưa bao gồm thức uống

Tầng Trệt, 19-23 Công trường Lam Sơn, Quận 1

Tiệc Valentine sang trọng tại nhà hàng Reflections

Nếu Quý khách đang tìm kiếm sự lãng mạn cho ngày Valentine, không nơi nào tuyệt vời hơn nhà hàng Reflections với chút biến tấu lãng mạn trong thực đơn bốn món tại đây. Thưởng thức các món ăn trong giai điệu du dương của tiếng đàn piano dưới ánh đèn lấp lánh từ Công trường Lam Sơn.

Khởi đầu cho thực đơn là salad tôm cua nhẹ thanh và tinh tế. Được phục vụ cùng bông bí, spaghetti với rau củ ngâm, nước cà chua, đây là món nhẹ nhàng để khởi đầu bữa ăn tối. Món thứ hai và thứ ba giàu năng lượng với tôm hùm, dùng kèm xúc xích boudin hải sản và sốt bông cải trắng cùng phô mai Parmesan; ức vịt ướp kiểu Tứ Xuyên và thì là. Cuối cùng là món tráng miệng hòa trộn hoàn hảo của sô cô la bạc hà mềm mịn và đậm đà.

Đặt bàn cho hai người vào ngày 14 tháng Hai với giá 1,690,000++vnđ một người bao gồm một ly Veuve Clicquot

Tầng Ba, 19-23 Công trường Lam Sơn, Quận 1

 

Tiệc Buffet mừng Tết Nguyên đán tại Nhà hàng Nineteen

Trong khi các gia đình tại Sài Gòn quây quần thưởng thức những bữa ăn gia đình mùa Tết này, hãy cùng nhau đến Caravelle Saigon để tận hưởng một bữa tiệc buffet hảo hạng tại nhà hàng buffet được yêu thích nhất thành phố.

Cùng tản bộ qua khu vực các món hải sản để thưởng thức món Vẹm xanh New Zealand, trứng cá muối và hào, sau đó vòng qua khu vực các món chính như sườn cừu, nạc lưng bò. Đừng bỏ lỡ các món tại quầy nấu trực tiếp với một lát đùi cừu nướng kiểu Quảng Đông cùng các món tráng miệng hấp dẫn như bánh trứng đường nướng và bánh tart sô cô la.

Tiệc buffet mừng Tết Nguyên đán sẽ được phục vụ hằng đêm từ ngày 15 đến 18 tháng Hai với giá từ 1,090,000++vnđ đến 1,690,000++vnđ đã bao gồm phục vụ Champagne, cocktail, các loại rượu và bia không giới hạn

Tầng Trệt, 19-23 Công trường Lam Sơn, Quận 1

Tin: BK - Hoàng Huy

RELATED ARTICLES