Côn Đảo - Điểm đến nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng hè 2016

11/05/2016

Sở hữu những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp, ẩm thực tươi ngon cùng hệ thống động thực vật phong phú, Côn Đảo hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng trong mùa hè này.

Đến Côn Đảo, vào thời điểm tháng 5 đến tháng 10, ngoài việc tận hưởng không gian thanh bình, thư giãn trên cái bãi tắm đẹp, lặn ngụp trong thế giới sinh vật biển nhiều sắc màu, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến và ghi lại khoảnh khắc loài rùa biển (Vích) lên bờ đẻ trứng – một trải nghiệm thú vị chỉ có ở nơi này.

 

 

Du khách sẽ được nhân viên kiểm lâm hướng dẫn xem Vích làm ổ đẻ trứng và tìm hiểu các tập tính của rùa biển ở Hòn Bảy Cạnh. Trong ánh sáng bàng bạc, du khách sẽ thấy rùa mẹ chậm rãi bò lên cạn, qua những tảng đá và dải san hô chết bị sóng đánh dạt vào bờ để tìm chỗ thích hợp làm ổ và đẻ trứng. Không chỉ được tìm hiểu quy trình sinh sản, phát triển của rùa, du khách còn được tự tay thả những chú rùa con về với biển.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Thú vị hơn, du khách có thể đi bộ len lỏi trong rừng, khám phá hệ sinh thái ngập mặn và đặc biệt là xem loài cua Xe Tăng độc đáo với đôi càng dễ khiến ai lần đầu nhìn thấy không khỏi giật mình, hoặc theo đường mòn ven núi lên ngọn hải đăng để ngắm toàn cảnh Hòn Bảy Cạnh xinh đẹp giữa không gian bao la của biển trời Côn Đảo.

 

 

Là một trong những công ty du lịch hàng đầu khai thác các dịch vụ tại Côn Đảo, Fiditour cung cấp các hành trình đến với hòn đảo nguyên sơ nhưng đầy sức hút này. Các dịch vụ do Fiditour cung cấp bao gồm: tour du lịch trọn gói - tour Free & Easy, dịch vụ đặt phòng khách sạn, cung cấp số lượng lớn vé máy bay với lịch bay thường xuyên, giờ đẹp và giá tốt nhất thị trường… sẽ đem đến cho khách hàng những hành trình du lịch Côn Đảo như ý với mức chi phí phù hợp.

Liên hệ:

Fiditour

  • 129 Nguyễn Huệ Q1, TP.HCM
  • Tel: 08. 39141414
  • Website: www.fiditour.com
RELATED ARTICLES