Cơn mưa lớn nhấn chìm một con đường mòn tại Brazil

26/02/2018

Vào tháng Giêng và tháng Hai, Brazil liên tục hứng chịu những cơn mưa lớn đổ xuống xối xả gây ngập úng ở nhiều nơi. Tại Recanto Ecológico Rio da Prata, gần thị trấn phía Tây Nam của Bonito, một cơn mưa lớn bất chợt đổ xuống khiến khu rừng chìm trong biển nước.

Ông Waldemilson Vera là người đã ngụp xuống làn nước mà trước kia là một khu rừng nguyên sinh để ghi lại hình ảnh khu rừng dưới nước đầy màu sắc. Từng con đường, cây cầu, những sinh vật trở nên sống động hơn trong làn nước. Không giống như những vùng bị ngập úng khác, tinh thể nước ở đây trong vắt, với ánh sáng hắt xuống khiến khung cảnh trở nên đẹp một cách kỳ ảo. 

 

 

Cho đến nay, video đã thu hút gần 2 triệu lượt xem kể từ ngày được đăng tải trên Youtube vào ngày 19 tháng Hai. Rất nhiều người đã phải cảm thán về tính siêu thực của bối cảnh đó.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Thật vậy, Soulfully đã bình luận dưới video: “Mọi thứ thật đẹp và kỳ diệu khi lơ lửng trong nước. Trông giống như một thế giới hoàn toàn khác”.

Và Tofu Platter nói thêm: “Đây có lẽ là một trong số những cảnh quay thú vị nhất mà tôi đã từng xem”.

 

Một dòng chú thích được bổ sung dưới video, thông báo rằng trận lụt đã không kéo dài. Khoảng 3 ngày sau khu rừng đã trở lại với cảnh sắc quen thuộc của nó. 

 

Ngọc Anh (Theo DailyMail)

RELATED ARTICLES