Công viên Yên Sở không còn ngập rác trong dịp lễ 2/9

03/09/2016

Dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, một công ty du lịch tại Hà Nội đã khởi xướng chiến dịch tuyên truyền không xả bừa bãi tại công viên Yên Sở, qua đó mong muốn góp phần nâng cao ý thức văn minh, bảo vệ môi trường của đại bộ phận người dân.

 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó Giám đốc công ty du lịch TransViet cho hay: ‘Khác với những chiến dịch tuyên truyền khác, chiến dịch lần này của TransViet không tập trung vào việc thu gom rác thải mà là tuyên truyền để người dân có ý thức không vứt rác bừa bãi. Bên cạnh các băng rôn, biểu ngữ tuyên truyền không xả rác thì TransViet còn kết hợp với đội  sinh viên tình nguyện của Câu lạc bộ môi trường 360  thường trực tại công viên trong suốt 3 ngày nghỉ lễ để tuyên truyền, nhắc nhở người dân vứt rác đúng nơi quy định và kịp thời ngăn chặn những hành vi vứt rác bừa bãi. Rác sẽ thường xuyên được nhân viên TransViet hỗ trợ thu dọn về điểm tập kết để tránh tình trạng quá tải tại các thùng rác như dịp lễ 30/4 vừa qua.

 

 

 

Thêm vào đó, cũng trong 3 ngày 2, 3, 4 tháng 9,  TransViet sẽ tổ chức các chương trình trò chơi dành cho khách tham quan công viên với nội dung tuyên tuyền không xả rác bừa bãi. Bằng cách này, nội dung tuyên truyền dễ dàng đi vào tâm thức của những người tham gia và phát huy tác dụng. Không chỉ dừng ở đó, TransViet cũng tuyên truyền ý thức phân loại rác thải, giúp thêm một bước bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.”

RELATED ARTICLES