Cùng Bến Thành Tourist trải nghiệm hạnh phúc ở vương quốc Phật giáo Bhutan

06/07/2017

Ngày 2 tháng 7 năm 2017, công ty BenThanh Tourist vừa tổ chức buổi trò chuyện “Trải nghiệm hạnh phúc ở vương quốc Phật giáo Bhutan” với khách mời là MC Phan Anh và nhà thiết kế thời trang Huệ Hữu.

Tại sự kiện, hai khách mời đã cùng chia sẻ về chuyến hành hương nhiều duyên lành, bình an và hạnh phúc ở quốc gia hạnh phúc nhất thế giới cùng BenThanh Tourist. MC Phan Anh và nhà thiết kế Huệ Hữu là hai khách hàng rất đặc biệt. Hai anh chị cho biết, đến Bhutan, ngoài nghe thuyết pháp, hành thiền, hai vị khách còn ấn tượng với cuộc sống hạnh phúc và môi trường an lành, gần gũi thiên nhiên.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

MC Phan Anh chia sẻ chuyến đi đến Bhutan là một hành trình kiếm tìm hạnh phúc, bình an và trở về với cội nguồn Phật giáo của mình. Trong chuyến đi, nam MC đã quá may mắn được thấy đỉnh Himalaya, được gặp Hoàng thái hậu Bhutan, được yết kiến Đức Phó Pháp Chủ Bhutan...Có những khoảnh khắc đầy xúc cảm, Phan Anh thấy như tim mình nghẹn lại, khoé mắt nhoè đi và thốt lên “Thiên đường là có thật!”. “Chuyến đi Bhutan còn được nhiều duyên lành đặc biệt khi nhờ sự hỗ trợ của BenThanh Tourist, tôi được yết kiến Đức Phó Pháp chủ Samten Dorji, được trò chuyện về Đạo, Pháp và Đời. Thần thái và nguồn năng lượng từ bi của Ngài đọng lại trong tôi: không phải cao siêu mới nhiệm màu, mà chính là nụ cười hồn hậu, ánh mắt thấu hiểu, cử chỉ gần gũi của những vị Phật giữa đời thường.” MC Phan Anh chia sẻ.

 

Nhà thiết kế thời trang Huệ Hữu cũng cho hay, trong các năm qua chị đã trở đi trở lại Bhutan nhiều lần vì rất yêu thích đất nước nhỏ bé mà bình an này. Bhutan là chuyến đi đầu tiên mà chị Huệ Hữu đi tour nhưng thấy rất thích thú và đặc biệt. Chị cho hay “Tour hay, công ty du lịch thiết kế lộ trình rất hợp lý và thú vị, chúng tôi trải nghiệm ăn trưa picnic bên sông, chèo thuyền giữa mùa đông, hay đi trekking trên những cánh đồng lúa xanh rờn... Thật ngoài sức tưởng tượng về vẻ đẹp thiên nhiên lẫn khí hậu trong lành và sự hiền hoà của người dân.”

 

RELATED ARTICLES