Đà Nẵng đón 500 khách du lịch MICE sau thời gian “đóng băng” vì Covid-19

14/12/2021

Ngày 10/12, Đà Nẵng chào đón 500 khách du lịch MICE đầu tiên đến thành phố tham dự Hội nghị Ngoại khoa và Phẫu thuật nội soi toàn quốc tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana, sau thời gian dài “đóng băng” vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Hội nghị Ngoại khoa và Phẫu thuật nội soi toàn quốc tổ chức trong bối cảnh Đà Nẵng từng bước kiểm soát dịch bệnh, trở lại trạng thái “bình thường mới”. Trong khuôn khổ hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến trong 2 ngày 10 và 11/12/2021 với hơn 1.000 khách mời. Trong đó, tổng số khách mời tham dự trực tiếp tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana khoảng 500 người. Toàn bộ du khách tham dự và nhân sự thực hiện hội thảo đều đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vaccine, có lịch sử tiếp xúc an toàn, được phân luồng di chuyển và thực hiện quy tắc 5K khi tham dự.

Chương trình được Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại & Du lịch Quốc tế Hoà Bình tổ chức 2 ngày tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana. Sự kiện này được kỳ vọng sẽ là “cú hích” khởi động cho ngành du lịch Đà Nẵng trong mùa cao điểm du lịch MICE thường niên, kéo dài từ cuối năm 2021 đến đầu năm 2022.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Đà Nẵng là thành phố biển miền Trung có nhiều lợi thế để trở thành “thủ phủ MICE” của cả nước.

Đà Nẵng là thành phố biển miền Trung có nhiều lợi thế để trở thành “thủ phủ MICE” của cả nước.

Tại khu vực diễn ra hội thảo có bố trí hệ thống đo thân nhiệt từ xa, gồm camera tầm nhiệt có chức năng phát hiện chuyển động và gửi cảnh báo bằng âm thanh, hình ảnh về màn hình kiểm soát trung tâm khi có vật thể chuyển động có nhiệt độ cao.Sự kiện trực tuyến có sử dụng nhiều trang thiết bị công nghệ hiện đại như: hệ thống camera, bộ chuyển mạch, thiết bị mạng và laptop đồng bộ. Đồng thời, hội thảo còn ứng dụng thêm công nghệ hội họp trực tuyến thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường, công nghệ dựng 3D (VR, AR và Hologram) biến không gian tĩnh lặng thành không gian ảo ấn tượng, bắt mắt, nhằm mang đến cho du khách tham dự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Theo Bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Đà Nẵng cho biết, đoàn khách du MICE tham dự Hội nghị Ngoại khoa và Phẫu thuật nội soi toàn quốc sẽ tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp cho du khách, giúp doanh nghiệp và khách hàng khác tự tin hơn trong việc chọn Đà Nẵng là điểm đến cho sự kiện của họ. Đồng thời, chính quyền thành phố luôn chú trọng công tác phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn, thành công cho sự kiện và sự hài lòng của du khách giai trong đoạn hiện nay.

Hiếu Võ - Nguồn: Nguồn: TTXVN, Ảnh: Internet
RELATED ARTICLES