Việt Nam được vinh danh là “Điểm đến du thuyền trên sông tốt nhất châu Á năm 2021”

12/12/2021

Giải thưởng World Cruise Awards nằm trong hệ thống World Travel Awards đã vinh danh Việt Nam là “Điểm đến du thuyền trên sông tốt nhất châu Á năm 2021”.

Bất chấp những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, năm nay, du lịch Việt vẫn được xướng tên ở hơn 30 hạng mục của Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) lần thứ 28 khu vực châu Á Thái Bình Dương. Mới nhất, giải thưởng Du thuyền Thế giới (World Cruise Awards) của hệ thống này lại tiếp tục công nhận Việt Nam là “Điểm đến du thuyền trên sông tốt nhất châu Á năm 2021”.

Sau một năm tìm kiếm những cái tên xuất sắc trong lĩnh vực du thuyền trên khắp thế giới, World Cruise Awards cuối cùng đã công bố các danh hiệu xứng đáng cho năm 2021. Cuộc bình chọn được thực hiện bởi các chuyên gia uy tín trong ngành du thuyền và công chúng, với mỗi danh hiệu được trao cho đề cử có số phiếu bầu cao nhất trong hạng mục tương ứng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chiến thắng ở hạng mục “Điểm đến du thuyền trên sông tốt nhất châu Á năm 2021”, Việt Nam đã vượt qua các ứng viên gồm Campuchia, Trung Quốc, Lào và Thái Lan.

Du thuyền trên sông Sài Gòn - Ảnh: Internet

Du thuyền trên sông Sài Gòn - Ảnh: Internet

Hồi tháng 10, tổ chức World Travel Awards cũng đã trao hai giải thưởng danh giá là "Điểm đến hàng đầu châu Á" và "Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á 2021” cho Việt Nam. Tại lễ trao giải World Golf Awards, Việt Nam cũng nhận giải thưởng “Điểm đến golf tốt nhất thế giới 2021”. Đặc biệt, đây là lần thứ 2 kể từ năm 2017, Tổng cục Du lịch Việt Nam được World Travel Awards vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á năm 2021.

Năm nay, việc giành giải thưởng World Travel Awards - giải thưởng được coi là Oscar trong ngành du lịch - quan trọng hơn bao giờ hết, bởi du lịch toàn cầu đang dần hồi sinh sau đại dịch và các đường biên được mở cửa. Khi đó, các giải thưởng có sức ảnh hưởng sẽ là một trong những tiêu chí lựa chọn để du khách quốc tế trở lại Việt Nam.

An - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES