Dạ tiệc “Dấu ấn đêm Giáng sinh” tại khách sạn StarCity Suối Mơ, Hạ Long

05/12/2013

Trải nghiệm đêm Giáng sinh lung linh sắc màu với dạ tiệc “Dấu ấn đêm Giáng Sinh” tại khách sạn StarCity Suối Mơ, Tp.Hạ Long. Hãy bắt đầu tiệc Giáng sinh bằng bữa tối tự chọn với các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Việt Nam được chế biến và sắp đặt bởi bàn tay khéo léo của bếp trưởng nhà hàng.

Từ 20h30, cảm nhận không khí lễ hội thực sự tràn về với tiệc Cocktail đặc biệt – món quà tri ân của khách sạn StarCity Suối Mơ dành tặng cho thực khách nhân dịp Star Bar chính thức đi vào hoạt động.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong không gian ấm cúng của đêm tiệc, còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi ly cocktail thượng hạng, cùng đắm chìm trong những giai điệu êm ái của các bài hát Giáng sinh truyền thống hay những bản tình ca lãng mạn qua phần thể hiện cuốn hút của ban nhạc đến từ Philippines. Sự tham gia trình diễn của các ca sĩ, nhóm nhảy cùng phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị của khách sạn hứa hẹn mang đến một đêm tiệc thực sự sôi động và hấp dẫn.

Dạ tiệc “Dấu ấn đêm Giáng sinh” là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân và bạn bè trong mùa lễ hội 2013.

Giá trọn gói cho đêm tiệc: 350.000++ VNĐ/ người lớn, 50%/ trẻ em (từ 6-12 tuổi)

Liên hệ mua vé và đặt chỗ:

  • Khách sạn StarCity Suối Mơ
  • Đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Hotline: 0913 921 885
  • Email: [email protected]
RELATED ARTICLES