Dạ tiệc tất niên tại Mövenpick Living West Hanoi

28/12/2023

Thời điểm cuối năm trở lại trong không khí náo nức và nhộn nhịp giữa Hà Nội phồn hoa, cũng là lúc chúng ta hối hả hơn để chuẩn bị cho một năm cũ sắp qua đi và chào đón một năm mới tràn đầy hy vọng sắp tới.

Tổ chức Tiệc Cuối Năm theo phong cách riêng với một trong các gói Tiệc Cuối Năm Trọn Gói của Mövenpick Living West Hanoi. Với vị trí đắc địa, dịch vụ ẩm thực xuất sắc cùng đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm và không gian phòng chức năng đầy cảm hứng, Mövenpick Living West Hanoi là địa điểm hoàn hảo cho mọi bữa tiệc.

Hòa mình vào dạ tiệc cuối năm tại Movenpick Living West Hanoi.

Hòa mình vào dạ tiệc cuối năm tại Movenpick Living West Hanoi.

Tiệc Cuối Năm Trọn Gói với mức giá từ VND 650,000++/người cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá:

  • Thực đơn Set Á hoặc Thực đơn Buffet Quốc tế;
  • Trang trí hoa (bục/bàn lễ tân/bàn tròn);
  • 01 đồ uống (nước ngọt/bia địa phương/nước khoáng)/người;
  • Màn hình LED 20m2;
  • Hệ thống âm thanh và ánh sáng phục vụ biểu diễn;
  • 01 voucher trị giá lên tới VND 3,000,000 Nett cho chương trình rút thăm may mắn của Quý Công ty (đổi tại F&B, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt);
  • In phông nền chụp ảnh được thiết kế bởi khách hàng (chiều cao 3,1 mét x chiều ngang 6,0 mét).
Tiệc cuối năm trọn gói với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Movenpick Living West Hanoi.

Tiệc cuối năm trọn gói với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Movenpick Living West Hanoi.

Về Mövenpick Living West Hanoi

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mövenpick Living West Hanoi, được quản lý bởi Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 5.400 khách sạn và 10.000 địa điểm ăn uống trên khắp 110 quốc gia, trở thành thương hiệu Mövenpick Living đầu tiên tại Việt Nam thu hút khách doanh nghiệp và khách du lịch.

Tọa lạc tại quận Cầu GIấy được mệnh danh là “trung tâm hành chính mới của Hà Nội”, Mövenpick Living West Hanoi là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến công tác hay du lịch nghỉ dưỡng mang đậm hơi thở truyền thống hòa quyện nét đương đại tinh tế. Lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống miền núi phía Bắc, khách sạn bao gồm 196 phòng khách sạn và căn hộ mang tới không gian sống tinh tế, hiện đại.

Mövenpick Living West Hanoi cung cấp các loại phòng từ Deluxe lý tưởng cho các chuyên gia đến các căn hộ một hay hai phòng ngủ có thể thoải mái cho các nhóm hoặc gia đình lưu trú. Mỗi phòng đều được trang trí chu đáo và trang bị các tiện nghi hàng đầu như thiết bị nhà bếp cao cấp và hệ thống giải trí. Khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện ích, từ nhà hàng phục vụ cả ngày, Executive Lounge, Phòng Tập Thể Thao (Fitness Center) với bể bơi nước mặn trong nhà tốt cho sức khỏe, cho tới Khu Vực Hội Nghị & Sự Kiện (Conference Center) nổi bật với phòng Hội Trường 273 mét vuông và 03 phòng họp chức năng linh hoạt.

Mövenpick Living West Hanoi sở hữu vị trí đắc địa giúp Quý Khách thuận tiện di chuyển tới các tòa nhà văn phòng gần kề nhằm tạo điều kiện thúc đẩy doanh nghiệp thành công, cũng như dễ dàng tiếp cận các địa điểm nổi tiếng như Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia hay Bảo Tàng Hà Nội. Không chỉ vậy, khách sạn còn mang tới những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thú vị và chất lượng nhằm nâng cao sự cân bằng cuộc sống.

MÖVENPICK LIVING WEST HANOI

21 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (+84) 24 38 255 255

Email: [email protected]

Facebook Page: https://www.facebook.com/Movenpicklivingwesthanoi

Instagram Page: https://www.instagram.com/movenpicklivingwesthanoi/

Website: https://all.accor.com/hotel/C265/index.en.shtml

RELATED ARTICLES