Đến Mövenpick Resort Phan Thiết trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp ở vùng biển Caribbean

06/12/2022

Bãi biển Tiến Thành, Phan Thiết đã trở nên ngày một nổi tiếng với các hình thức du lịch nghỉ dưỡng. Bên cạnh các khách sạn, resort nghỉ dưỡng đã và đang phát triển. Mövenpick Resort Phan Thiết với mong muốn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho du khách ở mọi độ tuổi, đang hướng đến mong muốn trở thành điểm đến được khách du lịch tin tưởng lựa chọn.

Khi các dịp nghỉ lễ và tận hưởng không khí gia đình đang đến gần, việc phải lựa chọn một địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp cho mọi độ tuổi với đầy đủ các hoạt động vui chơi ăn uống và đặc biêt là nghỉ ngơi vẫn luôn là vấn đề đau đầu với du khách, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ. Nắm bắt được nhu cầu đó, Mövenpick Resort Phan Thiết đã tận dụng tối đa xu hướng phát triển của hình thức du lịch nghỉ dưỡng, hướng tới mục tiêu trở thành một địa điểm hướng đến các trải nghiệm toàn diện cho mọi độ tuổi.

Với vị trí đắc địa bên bờ biển Tiến Thành - một điểm đến mới nổi của Phan Thiết, Mövenpick Resort Phan Thiết là một điểm nghỉ dưỡng độc đáo, nơi bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá đại dương cùng huyền thoại Caribbean. Sự độc đáo và thú vị của khu nghỉ dưỡng này đã thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh lẫn các em nhỏ.

Ngay từ lối vào khu nghỉ dưỡng, Mövenpick Resort Phan Thiết đã thể hiện tinh thần của mình với cấu trúc con tàu cướp biển Queen Anne's Revenge được thiết kế rất ấn tượng. Phong cách trang trí nhiệt đới đương đại hiện hữu trong từng chi tiết nhỏ, nhẹ nhàng đan xen trong các tác phẩm nghệ thuật cho đến từng món đồ nội thất.

Hình ảnh con tàu cướp biển Queen Anne Revenge được thiết kế ấn tượng

Hình ảnh con tàu cướp biển Queen Anne Revenge được thiết kế ấn tượng

Kiến trúc đương đại mang đậm dấu ấn vùng biển Caribbean

Với tổng số 248 phòng, Mövenpick Resort Phan Thiết có đa dạng các hạng phòng với thiết kế sang trạng dành cho cá nhân cho đến gia đình, giúp du khách có thể dễ dàng lựa chọn để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Hướng đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng gia đình, các phòng Executive Family Suite có một giường kingsize rộng và giường tầng thú vị cho trẻ em giúp cho những chuyến du lịch trở nên tiện nghi hơn rất nhiều. Với các du khách yêu thích sự hiện đại và tiện nghi, phòng Admiral Suite với vị trí góc đắc địa cùng diện tích riêng 69 m2 với các công nghệ tiện nghi và ban công riêng ngắm nhìn đại dương 360 độ mang đến không gian rất riêng, tựa như nơi này sinh ra để bạn có thể dành cả ngày trong yên bình và hòa mình vào nhịp sống nhẹ nhàng bên bờ biển.

Executive Family Suite có giường tầng thú vị cho trẻ em giúp cho những chuyến du lịch trở nên tiện nghi hơn rất nhiều

Executive Family Suite có giường tầng thú vị cho trẻ em giúp cho những chuyến du lịch trở nên tiện nghi hơn rất nhiều

Admiral Suite với vị trí góc đắc địa cùng diện tích riêng 69 m2 và ban công riêng ngắm nhìn đại dương 360 độ

Admiral Suite với vị trí góc đắc địa cùng diện tích riêng 69 m2 và ban công riêng ngắm nhìn đại dương 360 độ

Đa sắc màu với trải nghiệm ẩm thực quốc tế

Hòa nhịp trong hơi thở đậm chất vùng biển Caribbean, ẩm thực của Mövenpick Resort Phan Thiết cũng là một trong những nét đặc sắc không thể bỏ lỡ của nơi này. Thực đơn mỗi ngày đầu đa dạng lựa chọn và dồi dào năng lượng. Thực khách có thể đến với Nhà hàng và quán bar Bounty để được trải nghiệm các món ăn địa phương và quốc tế chính gốc trong không gian sang trọng. Những món ăn ở đây đều được lấy cảm hứng từ truyền thống ẩm thực cao cấp nhất của Thụy Sĩ. Nếu kỳ nghỉ của bạn rơi vào tối thứ 7, các nhân viên sẽ hóa trang và phục vụ buổi buffet có tên "Bữa tối cướp biển" với những món ăn đặc sắc mang phong cách vùng biển Caribbean trứ danh. Ngoài ra, các món ăn đặc biệt của Globetrotter Pirates sẽ được mở ra trước mắt du khách bước vào không gian của Nhà hàng và quầy bar Black Pearl sẽ là một trải nghiệm ẩm thực mà du khách không thể nào quên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Thực khách có thể đến với The Bounty Restaurant & Bar để được trải nghiệm các món ăn địa phương và quốc tế chính gốc trong không gian sang trọng

Thực khách có thể đến với The Bounty Restaurant & Bar để được trải nghiệm các món ăn địa phương và quốc tế chính gốc trong không gian sang trọng

Đến với Mövenpick Resort Phan Thiết, bạn không thể nào bỏ lỡ buổi trà chiều ở Captain Lounge. Nếu là tín đồ của món ngọt, đây sẽ là thiên đường cho gia đình bạn với các món bánh ngọt nổi tiếng của thế giới, "giờ Chocolate Mövenpick" trứ danh và món Bánh Cướp biển luôn được ra lò hàng ngày. Và còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc quây quần thân mật cùng gia đình và bạn bè trong bầu không khí thư thái với những giai điệu vui tươi dẫn dắt đến với bờ biển Địa Trung Hải, đưa mắt ngắm nhìn con tàu Queen Anne's Revenge và xa hơn là đại dương, trong khi nhâm nhi ly cocktail và bia tươi.

Không gian tiện nghi và an toàn cho cả gia đình

Mövenpick Resort Phan Thiết đặc biệt chú trọng đến hoạt động giải trí gia đình. Bên cạnh hồ bơi lagoon Đảo Châu Báu với thiết kế độc đáo uốn lượn qua khu nghỉ dưỡng, các khu vực nông hơn trong hồ bơi là nơi trẻ nhỏ có thể vui đùa trong tầm mắt của gia đình, giúp cha mẹ vừa có thể giám sát sự an toàn của con trong thời gian nghỉ ngơi của mình. Được mệnh danh là thiên đường của trẻ em, các hoạt động hấp dẫn trong Câu lạc bộ trẻ em Little Birds không những thu hút các em nhỏ mà còn giúp các bậc cha mẹ có những giờ phút nghỉ ngơi xứng đáng. Trong những hoạt động ăn uống, những vị khách nhỏ tuổi cũng sẽ được giải trí với các chương trình và phim hoạt hình hàng ngày tại nhà hàng bên hồ bơi Đảo Châu Báu.

Mövenpick Resort Phan Thiết đặc biệt chú trọng đến hoạt động giải trí gia đình với không gian hồ bơi an toàn cho các du khách ở mọi độ tuổi

Mövenpick Resort Phan Thiết đặc biệt chú trọng đến hoạt động giải trí gia đình với không gian hồ bơi an toàn cho các du khách ở mọi độ tuổi

Chăm sóc chuyên sâu sức khỏe thể chất và tinh thần

Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí, Mövenpick Resort Phan Thiết cũng cung cấp những tiện ích phòng gym tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng nhu cầu thể thao với đội ngũ nhân viên luôn túc trực để tư vấn về cách tối ưu hóa tập luyện an toàn. Cùng gia đình tham gia các lớp học yoga hàng ngày cũng là hoạt động rất thú vị và vô cùng phù hợp khi cả gia đình sẽ được dẫn dắt bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Ngoài những tiện ích về thể thao, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cũng được Mövenpick Resort Phan Thiết phát triển với nhiều mô hình hiện đại. Wellness & Spa Oasis luôn sẵn sàng cung cấp các gói trị liệu dành cho cá nhân, gia đình, đặc biệt là các cặp đôi trong tuần trăng mật hoặc mong muốn có một chuyến đi kỷ niệm với những trải nghiệm nghỉ dưỡng phong phú. Với những ai đang tìm kiếm sự tỉnh thức sâu sắc hơn có thể chọn gói Awakening Himalayan Singing Bowls - Chuông xoay tỉnh thức Himalayan. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể lựa chọn từ nhiều liệu pháp tinh dầu trị liệu và phương pháp cải thiện sắc đẹp quốc tế tại phòng khám được trang bị đầy đủ, với các dịch vụ tạo kiểu tóc, cắt sửa móng tay và móng chân, mang lại diện mạo mới cho chính mình. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết, các gia đình có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dáng nhớ với các dịch vụ được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ.

Mövenpick Resort cũng cung cấp những tiện ích phòng gym tiêu chuẩn quốc tế

Mövenpick Resort cũng cung cấp những tiện ích phòng gym tiêu chuẩn quốc tế

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cũng được Mövenpick Resort phát triển với nhiều mô hình hiện đại.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cũng được Mövenpick Resort phát triển với nhiều mô hình hiện đại.

Nơi giao hòa giữa thiên nhiên và di sản của Phan Thiết

Sở hữu thế mạnh từ thiên nhiên của vùng biển Tiến Thành, đến với Mövenpick Resort Phan Thiết, du khách có thể tạm rời xa những mỏi mệt của cuộc sống tấp nập để tận hưởng làn gió biển mát lành cùng những cồn cát trải dài đến tận chân trời. Đối với những du khách nhỏ tuối, những chuyến tham quan bằng xe địa hình hoặc khinh khí cầu sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho các em khi có thể chứng kiến khung cảnh tráng lệ khi ánh mặt trời nhảy múa trên khắp cảnh quan này.

Toàn cảnh Phan Thiết nhìn từ kinh khí cầu

Toàn cảnh Phan Thiết nhìn từ kinh khí cầu

Và đặt biệt trong những chuyến đi dài ngày, Mövenpick Resort Phan Thiết sẽ là địa điểm thuận tiện để gia đình bạn có thể khám phá vùng đất mang đậm những giá trị văn hóa có tên Phan Thiết này. Lịch sử phong phú của khu vực này ngày nay vẫn còn được nhìn thấy tại ngọn hải đăng Kê Gà - một công trình kiến trúc bằng đá và thép cao 65m, được xây dựng từ thời thuộc địa. Hay dấu tích của một nền văn minh phát triển cao vẫn được lưu giữ nơi Tháp Chăm Phố Hài- ngôi đền còn sót lại từ Vương quốc Champa cổ đại và có trước Angkor Wat. Sự phát triển của khu vực được thể hiện qua Lâu đài Rượu vang Đỏ, một nhà máy sản xuất rượu vang phong cách châu u. Địa điểm này cung cấp các chuyến tham quan hấp dẫn qua các vườn nho, sau đó là nếm thử các biến thể của Cabernet Sauvignon, Syrah và Chardonnay. Là một nhà máy rượu vang đang hoạt động, đây là sự gợi nhớ sống động về di sản kết hợp giữa văn hóa phương Tây và Việt Nam tại vùng đất Phan Thiết. Không chỉ mang đến những trải nghiệm vui chơi bất tận, Mövenpick Resort Phan Thiết còn mở ra những cánh cửa khám phá văn hóa, thiên nhiên, con người cho người lớn cũng như những bạn trẻ ưa thích khám phá thế giới.

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ tiện nghi chú trọng vào trải nghiệm gia đình. Mövenpick Resort Phan Thiết hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước trên hành trình khám phá Phan Thiết.

Yến Nhi
RELATED ARTICLES