Nhật Bản: ra mắt danh thiếp in hình nụ cười của chủ nhân

18/07/2021

Được biết đến là quốc gia có chất lượng dịch vụ tốt nhất thế giới, người Nhật luôn có những ý tưởng để nâng tầm trải nghiệm trong công việc và kinh doanh bất chấp những khó khăn do đại dịch gây nên.

Với những nhân viên thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng thì việc ghi dấu ấn cá nhân là một điều vô cùng quan trọng. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên mọi người phải đeo khẩu trang khi tiếp xúc với người lạ, điều này sẽ rất khó để khách hàng nhớ mặt các nhân viên. Nắm bắt được tâm lý của dân văn phòng, các công ty sản xuất thiết bị tiêu dùng đã giới thiệu những sản phẩm vô cùng sáng tạo nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ trong mùa dịch, ví dụ như khẩu trang trong suốt.

Khẩu trang trong suốt của công ty Unicharm.

Khẩu trang trong suốt của công ty Unicharm.

Mới đây, một công ty in ấn ở Nhật mang tên Nagaya Printing có ý tưởng về dòng danh thiếp đặc biệt: bên cạnh cung cấp thông tin cá nhân, tấm danh thiếp còn gửi tới người đối diện một nụ cười rạng rỡ bấy lâu nay bị che khuất bởi lớp khẩu trang phòng dịch.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Việc in ảnh lên danh thiếp không phải là điều mới mẻ, tuy nhiên chỉ in nửa khuôn mặt dưới thì lại vô cùng lạ lùng. Tấm danh thiếp độc đáo cũng có cách sử dụng đặc biệt. Phía công ty muốn mang lại một trải nghiệm thú vị cho người được nhận danh thiếp

Empty
Empty

Đại diện công ty Nagaya, bà Suzumura cho hay, công ty muốn thông qua sản phẩm này lan tỏa năng lượng tích cực với mọi người trong thời kì dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Ngoài danh thiếp nụ cười, công ty Nagaya Printing còn có ý tưởng kết hợp danh thiếp với khẩu trang thành một sản phẩm hai trong một. Ý tưởng này sẽ giúp hạn chế tiếp xúc trực tiếp cũng như tiết kiệm tài nguyên môi trường.

Khẩu trang kèm danh thiếp của công ty Nagaya.

Khẩu trang kèm danh thiếp của công ty Nagaya.

Bá Di - Nguồn: Grapee
RELATED ARTICLES