Dark Custom – khuấy đảo âm thanh đường phố

15/09/2015

Từ 10/9 đến 20/10/2015, Harley-Davidson® áp dụng chương trình bán hàng đặc biệt “Dark Custom – khuấy đảo âm thanh đường phố” dành cho Sporster® Iron 883™ và Forty-Eight® với mục đích thay đổi quan niệm của những người quan tâm về chiếc xe Harley-Davidson, không già nua, nặng nề. Những chiếc Harley-Davidson gọn gàng, mạnh mẽ, xuống phố nổi bật và ấn tượng với khả năng cá tính hóa dễ dàng.

Sportster® là dòng xe phân khối lớn tồn tại lâu đời nhất của Harley-Davidson. Harley-Davidson không ngừng nâng cấp thiết kế và công nghệ, cho ra đời những chiếc mô tô Sportster® trẻ trung, mạnh mẽ và cá tính, với phân khúc khách hàng chủ yếu là những người bắt đầu chơi xe mô tô phân khối lớn, khách hàng trung niên tìm kiếm một chiếc xe gọn gàng khi xuống phố, hay những tín đồ đam mê Harley-Davidson giúp dễ dàng đạt được mong muốn sở hữu một chiếc Harley-Davidson cực ngầu, cực chất với mức giá vừa túi tiền.

 

 

Harley-Davidson-FortyEight

Lịch sử hơn 100 năm tồn tại và phát triển liên tục của thương hiệu môtô phân khối lớn Harley-Davidson là một lý do giúp hãng xe Mỹ cho ra đời những dòng xe đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng, lứa tuổi khác nhau, trong đó, Harley-Davidson tập trung vào dòng xe Sportster® dành lứa tuổi trẻ trung, năng động và cá tính, hay những khách hàng trung niên có niềm đam mê dòng xe gọn gàng, mạnh mẽ. Harley-Davidson toàn cầu và khu vực châu Á – Thái Bình Dương sẽ giới thiệu tới khách hàng, những người đam mê và bắt đầu chơi xe phân khối lớn những cơ hội sở hữu, những chương trình cá tính hóa chiếc xe Sportster® của mình, khiến chiếc xe trở nên nổi bật, độc đáo và bắt mắt hơn. Những chiếc Sportster® cũng được hãng nâng cấp công nghệ, sức mạnh và giúp người cầm lái có nhiều cảm xúc hơn mỗi khi di chuyển trên đường phố. 

 

 

Harley-Davidson-XL883N-Iron883

Sportster® - biểu tượng của sự năng động, phóng khoáng được thiết kế cho những tín đồ ưa thích sự tinh giản trong gia đình Harley-Davidson. Chương trình bán hàng đặc biệt tại Việt Nam với mục tiêu giúp người chơi xe thay đổi quan niệm về những chiếc Harley-Davidson, sở hữu những chiếc xe gọn gàng, mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng cho công việc hàng ngày, đặc biệt những người đam mê dòng xe  Sportster® của hãng. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Iron 883™

Dòng xe Sportster® được giới thiệu vào năm 1957 và là mẫu xe sản xuất liên tục dài nhất trong lịch sử của Harley-Davidson.  Harley-Davidson nâng cấp toàn bộ dòng sản phẩm trong dòng Sportster® vào năm 2004. Động cơ gắn kết bằng đệm cao su để giảm rung động. Ly hợp giảm 25% lực kéo. Ngoài ra lò xo ly hợp cũng nhẹ hơn.

 

 

Sportster® Iron 883 dành cho những người có vóc dáng nhỏ. Với trọng lượng nhẹ, yên thấp và hướng về phía trước, tay lái rộng và kéo gần với yên. Hệ thống treo tinh chỉnh để êm ái và dễ kiểm soát hơn. Tất cả những mẫu xe thuộc dòng Sportster® đều trang bị hệ thống phun xăng điện tử từ năm 2007.

 

Forty-Eight® 

Năm 2010, Harley-Davidson giới thiệu mẫu xe mới XL1200X với tên gọi Forty-Eight® . Mang phong cách “Dark” Nightster của dòng Sportster®, mẫu xe sở hữu một số thiết kế từ dòng xe cổ điển ra đời năm 1948 như bình xăng hình hạt đậu mang tính biểu tượng, tay lái rộng và hướng về phía trước, vỏ trước có kích thước lớn, yên xe dạng đơn và giảm xóc thấp. 

 

 

Với hy vọng thay đổi cả một định kiến về độ tuổi thích hợp sử dụng xe mô tô Harley-Davidson, tại đại lý chính hãng Harley-Davidson® of Saigon/ Harley-Davidson® of Hanoi đang đưa ra chính sách trợ giá nhằm hỗ trợ những tín đồ đam mê xe phân khối lớn, đam mê xe Harley-Davidson nhưng chưa có điều kiện sở hữu, chưa có cơ hội trải nghiệm với dòng Sportster® trẻ trung và năng động của Harley-Davidson.

 

Harley-Davidson® of Saigon

  • 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tel: +84 (0) 854 112 122

Harley-Davidson® of HaNoi

  • 40 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: +84 (0) 438 737 888

 

RELATED ARTICLES