Để có một tiệc cưới hoàn hoản và độc đáo nhất

30/07/2012

Ngày cưới là cột mốc đánh dấu một trong những sự kiện quan trọng nhất của đời người. Có rất nhiều các chi tiết tinh tế tạo nên linh hồn cho ngày cưới nhưng một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên dấu ấn về một đám cưới đẹp và trang trọng là địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Sở hữu không gian đẹp và sang trọng, các khách sạn năm sao đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi. Thử tìm hiểu về một địa điểm độc đáo và mới mẻ cho mùa cưới này: khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, nằm tại khu vực Mỹ Đình phía tây Hà Nội hiện đang là một trong những địa chỉ tổ chức tiệc cưới rất có phong cách và đáng để tham khảo. Tiệc cưới tại đây nhấn mạnh vào bốn yếu tố quyết định:

Không gian cưới trong mơ

Như đã đề cập ở trên, không gian đẹp và sang trọng cho đám cưới luôn là mối quan tâm số một của các cặp đôi. Các bạn trẻ ưa thích không gian truyền thống có thể chọn phòng đại tiệc có sức chứa lớn hoàn toàn không cột trụ, trần cao thoáng. Toàn bộ khu vực tổ chức tiệc cưới tại tầng 2 của khách sạn có sức chứa khoảng 700 đến 800 khách.

Tiệc cưới ngoài trời là một xu hướng mới đang được nhiều cặp đôi trẻ yêu thích sự phóng khoáng, hiện đại mà lãng mạn chọn lựa cho ngày trọng đại của mình. Crowne Plaza West Hanoi sở hữu hai địa điểm ngoài trời vô cùng lý tưởng để làm nên một đám cưới mới lạ và độc đáo: khu vực bể bơi trên tầng 4 của khách sạn hay khu vườn nhiệt đới (Hotel Coutyart) bên hồ nước lãng mạn. Khu bể bơi thích hợp cho một bữa tiệc nhỏ ấm cúng và thơ mộng, còn Hotel Coutyart với sức chứa hơn 500 khách là nơi có thể tổ chức một đám cưới ấn tượng với sân khấu được dựng nổi trên mặt hồ. Khoảnh khắc cô dâu và chú rể sánh vai nhau bước trên con đường trải hoa trên mặt nước lung linh tiến lên sân khấu sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất đối với bất kì ai tham dự tiệc.

Sự trải nghiệm thú vị về ẩm thực

Tại Crowne Plaza có hẳn một chuyên viên tiệc cưới sẽ giúp bạn lên kế hoạch từ khi bắt đầu đến khi kết thúc và giúp tư vấn cho bạn cùng gia đình lựa chọn một thực đơn Á hay Âu phù hợp và ưng ý nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đêm tân hôn lãng mạn…

Một đêm tân hôn tại phòng Club Suite của khách sạn với quyền sử dụng toàn bộ các dịch vụ cao cấp nhất tại tầng Club, rượu vang, chocolate, bồn tắm được trang trí bằng hoa, và nến, gói spa đặc biệt dành cho hai người sẽ là một đêm tân hôn lãng mạn và không thể quên.

 

… và tuần trăng mật ngọt ngào

Thuộc tập đoàn khách sạn quốc tế InterContinental Hotels Group (IHG), lợi thế nổi bật tại Crowne Plaza West Hanoi là các cặp uyên ương được hưởng trọn vẹn tuần trăng mật ngọt ngào với 2 đêm miễn phí tại một trong những khách sạn bậc nhất trong tập đoàn IHG khu vực Đông Nam Á.

Box:

Hiện nay Crowne Plaza West Hanoi đang giới thiệu các gói tiệc cưới với nhiều ưu đãi mang tên “Dreams” (Giấc mơ) giá 526.000++VND/người; gói “Romantic Classic” (Cổ điển Lãng mạn) giá 589.000++ VND /người và “Inspired Celebration” (Khơi nguồn cảm hứng) giá 652,000++VND/người.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi

36 Lê ĐứcThọ, Mỹ Đình, Hà Nội. Tel: 84 4 6270.6688 hoặc email: [email protected]

RELATED ARTICLES