Đêm nhạc và múa thể nghiệm 'Vòng đời'

12/06/2014

Buổi trình diễn nghệ thuật “Vòng Đời” mà Đoàn Minh Hoàn và các nghệ sỹ sẽ gửi đến khán giả vào 21h00 ngày 20/6, tại Hanoi Rock City, 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ.

“Vòng Đời” gồm 4 phần kéo dài trong 75 phút, là sự kết hợp đầy chất ngẫu hứng của chuyển động cơ thể, hội họa với nhạc điện tử của Vũ Nhật Tân và Dee.F. Đây cũng hứa hẹn là buổi trình diễn thú vị mà Đoàn Minh Hoàn và các nghệ sỹ gửi đến khán giả.

Đoàn Minh Hoàn được biết đến là một họa sỹ, nghệ sỹ trình diễn cá tính. Những trình diễn của cô là hành trình “du lịch nội tâm” để khám phá bản thân từ kho tàng thức và bản năng. Cô quan niệm múa là sự thực hành chánh niệm và ở đó cơ thể là một chất liệu để người nghệ sỹ với sự thăng hoa của cảm xúc, tri thức, thậm chí cả vô thức tạo ra những điêu khắc động.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vũ Nhật Tân tập trung sáng tác những tác phẩm mạnh mẽ hơn trên lĩnh vực nhạc điện tử và bản thân anh đã từng biểu diễn với laptop, thiết bị điện tử và nhiều nhạc cụ. Từng tổ chức nhiều chương trình âm nhạc trực tiếp hợp tác với các nghệ sĩ trong nước cũng như quốc tế tại Việt Nam, hiện tại Vũ Nhật Tân là giảng viên khoa nhạc điện tử mới mở tại Nhạc viện Hà Nội và sáng lập viên của nhóm âm nhạc thử nghiệm  mang tên VuNhatTanGroup [VNTG].

Dee.F là con người nghệ thuật trong Phú Phạm, luôn cố gắng nắm bắt quang phổ âm thanh để hệ thống hóa những giai điệu tự do. Phú là một trong những nghệ sĩ năng động nhất trong nền âm nhạc Việt Nam hiện đại và âm nhạc của anh liên tục tạo được tiếng vang lớn trên cả mảng solo và nhóm nhạc – điển hình như “XAI” hiện nay. Với lịch biểu diễn dày đặc cả trong nước và quốc tế trong năm nay, hy vọng EP (extended play – bản ghi có nhiều ca khúc hơn single) đầu tay sẽ ra mắt vào mùa hè này.

Giá vé vào cửa: 150.000 đồng/ người.

RELATED ARTICLES