Đến Âu – Mỹ mùa thu với giá siêu tiết kiệm

16/07/2015

Đón đầu làn sóng du lịch mùa lá vàng, Fiditour giới thiệu đến du khách bộ 2 hành trình khuyến mãi đặc biệt. Đó là chuyến trải nghiệm cung đường qua 4 nước châu Âu chỉ từ 56,99 triệu đồng, hay tour du ngoạn bờ Tây Hoa Kỳ với chi phí chưa đến 38 triệu đồng.

Lần đầu tiên, hành trình siêu tiết kiệm đến bờ Tây Hoa Kỳ có mức giá tốt, thấp như hiện nay. Cụ thể, với hành trình 7 ngày, du khách có cơ hội tham quan, khám phá và trải nghiệm đầy đủ các điểm đến nổi tiếng, đặc trưng của khu vực này. Có thể kể đến như “thành phố thiên thần” Los Angeles - vùng đất khiến hàng triệu con tim khao khát nhờ sức hút của phim trường Hollywood, của khu đô thị thượng lưu nhất thế giới Beverly Hills hay của “nhà hát giấc mơ” Kodak. Đối nghịch với đó, “thiên đường tội lỗi” Las Vegas sẽ đón chào du khách với sự hào nhoáng đến nghẹt thở của dãy khách sạn “hạng sang” trên đại lộ Vegas Strip cùng các casino lớn nhất thế giới quy tụ tại nơi này…

Đáng chú ý, đến Mỹ cuối năm còn tạo cơ hội cho các tín đồ mua sắm “giải nhiệt” cơn khát thời trang với các thương hiệu đình đám qua hàng loạt chương trình giảm giá hấp dẫn. Đặc biệt, với xác suất đậu visa cao (hơn 98%), Fiditour sẽ hỗ trợ, tư vấn các hồ sơ, thủ tục, quy trình cần thiết nhằm mang đến cho du khách cơ hội du ngoạn xứ cờ hoa tiết kiệm nhất trong mùa thu năm nay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mặt khác, đến cựu lục địa vào mùa thu, du khách có cơ hội đắm chìm trong cảnh sắc lá vàng rơi và từng đợt gió se lạnh khiến lòng người xao xuyến. Cùng Fiditour chiêm ngắm 4 quốc gia tiêu biểu ở châu Âu gồm Đức – Bỉ - Hà Lan – Pháp để tận hưởng trọn vẹn âm hưởng của lục địa này. Không những vậy, âm nhạc lột tả thời khắc đất trời châu Âu dịp này cũng sẽ lưu lại ấn tượng khó phai. Bắt đầu từ dinh thự của nhà soạn nhạc thiên tài Beethoven ở Đức đến các mảnh đất trong xanh bên dòng Amstel của Hà Lan, lời ca, bản nhạc và không gian nghệ thuật đương đại đặc sắc sẽ dần được giới thiệu đến du khách.

Tiết thu thường khiến bao tử của những người sành ăn cồn cào, do đó, châu lục này còn khéo léo cho du khách cơ hội thưởng thức các nền ẩm thực độc đáo. Trong đó, Pháp nổi tiếng với vô vàn loại bánh nướng; Hà Lan là thủ phủ của pho mát; Đức là xứ sở của bia tươi – bánh vòng; còn Bỉ là thiên đường của sôcola…

Tham khảo hành trình Bờ Tây Hoa Kỳ 7 ngày, KH 18/10, giá siêu tiết kiệm chỉ 37,9 triệu đồng/khách (chưa bao gồm phí visa). Hay liên tuyến Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức 10 ngày, KH 18/10, giá chỉ từ 56,99 triệu đồng/khách.

Liên hệ: FIDITOUR – 129 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM – ĐT: (08) 39141414 - Website: www.fiditour.com.

 

RELATED ARTICLES