Đến Hàn Quốc thưởng thức mì lạnh tuyệt hảo

13/05/2016

Sức hút của Hàn Quốc vào mùa hè không chỉ từ những bãi biển, hòn đảo tuyệt đẹp, trái cây chín mọng mà còn từ những món mì lạnh mát bổ.

Mì lạnh là một món ăn phổ biến, rất được người dân xứ kim chi yêu thích, nhất là vào mùa hè nắng nóng. Có rất nhiều món mì lạnh nổi tiếng nhưng được ưa chuộng nhất phải kể đến mì Naengmyeon.  

 

 

Món mì Naengmyeon bao gồm mì sợi nhỏ, được làm bằng tay từ bột sắn hoặc kiều mạch, chan ngập nước hầm đựng trong bát kim loại có đá lạnh, bên trên đặt vài miếng thịt bò hoặc thịt gà xé và trứng luộc, dùng kèm cùng kim chi và mù tạc loãng. Tạm quên đi những món ăn cay nồng trong tiết trời lạnh, một bát mì Naengmyeon thanh mát màu sắc tươi vui, sợi mì dai dai đặc trưng, và nhất là cảm giác mát lạnh trong nước dùng thanh ngọt cũng đủ xua tan cái nóng bức của mùa hè. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ngoài mì Naengmyeon, du khách cũng có chọn mì Makguksu, Jjolmyeon (mì lạnh sốt ớt), mì kim chi lạnh hay Kongguksu – món mì chay tươi mát với hương vị tuyệt vời. Thưởng thức món mì lạnh và nhâm nhi vài chén rượu Soju chắc hẳn sẽ đem lại nhiều thú vị khi đến tham quan xứ sở kim chi trong mùa hè này. 

 

 

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 13,99 triệu đồng cho hành trình 4 ngày du ngoạn đất nước Hàn Quốc xinh đẹp từ Fiditour, du khách sẽ có dịp trải nghiệm nền ẩm thực phong phú, tận hưởng những phút giây thoải mái trong khung cảnh thơ mộng và thỏa sức mua sắm trong các trung tâm thương mại tấp nập.

Tham khảo chùm tour Hàn Quốc siêu khuyến mãi từ Fiditour: Seoul – Đảo Nami – Everland 4N3Đ, KH: 11,25/6, 09,23/7, 13/8 giá trọn gói từ: 13,99 triệu đồng/khách.

Liên hệ:

FIDITOUR

  • 129 Nguyễn Huệ, Q1 – ĐT: 08. 39141414 (ext: 285, 221)
  • 12D CMTT, Q1 – ĐT: 08. 38282282
  • Website: www.fiditour.com

 

RELATED ARTICLES