Đến Thái Lan bơi lội với cá heo thông minh

13/07/2014

Hè này, Fiditour sẽ đưa du khách đến Thái Lan với hàng loạt chương trình ảo thuật, tạp kỹ hấp dẫn, đặc biệt là buổi diễn cùng cá heo và thú hoang dã độc đáo, lôi cuốn.

 

Với giá trọn gói chỉ từ 6,299 triệu đồng/khách cho 5 ngày tham quan với dịch vụ 3* khởi hành 1/7, 8/7, 12/7, 22/7, 26/7, 28/7, du khách có thể thoải mái tham gia hơn 12 điểm vui chơi hấp dẫn tại Thái Lan và còn được tặng thêm vé miễn phí vào Vườn trái cây Supattraland, xem Tuxedo Magic Show.

 

 

Biểu diễn cá heo tại công viên Safari

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Qua những thập kỷ phát triển du lịch, người Thái luôn tự hào vì mang đến niềm vui và nụ cười cho mọi du khách. Đến Thái hè này, bạn không nên bỏ qua các chương trình nghệ thuật hấp dẫn nhất thế giới như: buổi diễn ảo thuật Tuxedo Magic Show, buổi ca múa độc nhất vô nhị của người chuyển giới Colosseum Show, màn trình diễn tái dựng phim Điệp viên 007 của The Movie Star. 

 

 

Bơi lội cùng cá heo là một trải nghiệm khó quên

 

Hơn hết, du khách có thể tha hồ bơi lặn, giao tiếp thậm chí kết bạn với những chú cá heo thông minh hiểu được ý người của công viên Marine hoặc ngắm thế giới động vật ở Safari World. Cả gia đình có thể lên chuyến tàu cao tốc đến đảo San hô để được ươm nắng trên những bãi cát dài và sóng biển xanh rì.

 

Không chỉ vậy, trải nghiệm vui chơi cộng với những phút giây “săn” đồ giảm giá trong mùa mua sắm của Thái Lan tại Siam Paragon, Central World… sẽ đong đầy hành trình mùa hè của mọi du khách bằng tiếng cười và niềm hạnh phúc.

RELATED ARTICLES