Đẹp ma mị ảnh cưới ở Scotland

04/10/2016

Du lịch để chụp ảnh cưới dường như không còn xa lạ với các cặp đôi đam mê dịch chuyển. Nổi tiếng với các truyền thuyết cổ xưa, và những câu chuyện thần thoại kỳ bí, Scotland hiện lên thu hút, ma mị và lãng mạn qua các bức ảnh cưới chụp bởi cặp đôi nhiếp ảnh gia Alex và Ingrid đến từ Glasgow, Scotland.

Text: Phan Các Trúc

Photos: Alex and Ingrid

Với nền tảng âm nhạc và nghệ thuật, các bức ảnh của họ không chỉ thể hiện cảm xúc hạnh phúc của những người đang yêu nhau, mà còn ghi lại khung cảnh thiên nhiên phóng khoáng, rộng mở luôn phủ sương mù ở Scotland.Đó là thành phố Edinburgh với các kiến trúc cổ kính từ thời trị vì của vua James IV Anh quốc vào cuối thế kỉ XV đầu thế kỉ XVI; thành phố Glasgow luôn tràn đây âm nhạc, lễ hội, ngọn đèo The Rest And Be Thankful chứa đựng vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, bầu trời và cánh đồng xanh...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu muốn ngắm toàn cảnh thành phố Edinburgh, bạn có thể leo lên ngọn núi Arthur’s Seat thuộc công viên Holyrood. Đỉnh núi lửa vươn cao 251 mét là nơi tuyệt vời để có những bức ảnh hoàn mỹ của thành phố. Arthur’s Seat  là một phần của một ngọn núi lửa lớn đã tắt, từng phun trào dữ dội lần cuối từ hơn 350 triệu năm trước.

Du lịch đến đất nước của thần thoại về rồng, người lùn Dwarfs , tiên tí hon Asrai, tiên hoa flower fairies…hãy chắn chắn bạn sẽ ghé thăm vườn quốc gia Loch Lomond đẹp như câu chuyện cổ tích với khung cảnh là những ngọn đồi lộng gió và lâu đài cổ kính. Những hòn đảo ở Loch Lomond luôn là “nàng thơ” của các sáng tác trong âm nhạc, thơ ca bởi vẻ đẹp ví như là hòn ngọc lục bảo đẹp trong veo sắc cỏ cây.

Là một trong những địa điểm du lịch Châu Âu khá nổi tiếng với cảnh quan độc đáo và màn sương mù mờ ảo phủ quanh năm, nên không có gì ngạc nhiên khi đảo Skye trở thành một trong những thắng cảnh nổi tiếng của Scotland, thu hút lượng lớn khách du lịch khắp nơi trên thế giới.

Đất nước Scotland là một trong những điểm du lịch độc đáo nhất Châu Âu, không chỉ qua cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, sương mù quanh năm, mà còn bởi phong cách “sống chậm” tự do của những người du mục (pagan). Hãy đến đây để trải nghiệm văn hóa, con người, phong cảnh, và tận hưởng sự bình an, lãng mạn trong hành trình dịch chuyển cùng người mình yêu bạn nhé.

The Drawing Room

Website: www.drawingroomphotography.com

RELATED ARTICLES