Di tích lịch sử đầu tiên ở Việt Nam ra mắt kênh podcast

28/07/2021

BQL Di tích Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội) chính thức ra mắt kênh phát thanh độc quyền HoaLoPrisonRelic trên nền tảng Spotify và Apple Podcast, nhằm đưa những câu chuyện lịch sử đến gần hơn với công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu lịch sử.

Cùng với việc đẩy mạnh truyền thông qua Fanpage, BQL Di tích Nhà tù Hỏa Lò cho ra mắt kênh phát thanh HoaLoPrisonRelic trên Sportify. Đây là dịch vụ phát trực tiếp nhạc, podcast và video kỹ thuật số cho phép truy cập hàng triệu bài hát và các nội dung khác từ các nghệ sĩ trên khắp thế giới.

Kênh phát thanh gồm các podcast được đội ngũ cán bộ, công nhân viên tại Di tích Nhà tù Hỏa Lò thực hiện từ khâu sản xuất nội dung tới hậu kỳ sản phẩm. Tại đây, BQL Di tích sẽ dần đưa đến công chúng các câu chuyện lịch sử, các trưng bày, triển lãm, các buổi tọa đàm và các bài phỏng vấn ngắn về những nhân chứng lịch sử.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
88-1-1

BQL cho biết trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, người dân được khuyến cáo hạn chế ra khỏi nhà. Với mong muốn duy trì kết nối với công chúng, Di tích Nhà tù Hỏa Lò đã có mặt trên một ứng dụng trực tuyến nhằm giúp mọi người tìm hiểu sâu hơn về kiến thức lịch sử, đồng thời vẫn đảm bảo các biện pháp phòng dịch.

Đây là một trong những hướng đi mới nhằm giúp thế hệ trẻ tìm hiểu lịch sử Việt Nam một cách dễ dàng hơn. Công chúng có thể đón nghe kênh phát thanh của Di tích nhà tù Hỏa Lò tại Apple podcast hoặc trên Sportify qua đường link: https://open.spotify.com/show/5N66ouc6AjF6AFLQyCseyx.

hoa lo (2)

Chương trình hoàn toàn miễn phí, bao gồm nội dung trưng bày được cập nhật theo tuần và các câu chuyện lịch sử chọn lọc. Qua đó, BQL Di tích hy vọng kênh phát thanh HoaLoPrisonRelic sẽ mang đến cho công chúng những câu chuyện ý nghĩa, những giai điệu hào hùng của lịch sử và những trải nghiệm đáng nhớ.

Huyền Châu - Nguồn: TTXVN
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES