Doanh nghiệp lữ hành xúc tiến du lịch Đông Bắc

24/11/2014

Hai năm trở lại đây, Hà Giang luôn là một trong những cái tên được dân du lịch nhắc đến nhiều nhất trong tuyến du lịch Đông Bắc không chỉ bởi vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của núi non, những khúc cua tay áo trên con đường Hạnh Phúc cùng dòng sông Nho Quế xanh như ngọc, hay đặc biệt hơn là được chìm đắm trong vẻ đẹp thơ mộng của loài hoa tam giác mạch.

Nắm bắt được xu hướng phát triển du lịch ngày cạnh mạnh mẽ tới tuyến Đông Bắc, Công ty du lịch PYS Travel đã tổ chức chương trình FAM Trip Hành Trình Đông Bắc từ ngày 17-20/11 với sự tham dự của  hơn 80 đại diện đến từ 60 công ty du lịch và đơn vị truyền thông đến từ 3 miền Bắc – Trung – Nam. Sự kiện này cũng là một dấu mốc, đánh dấu một bước tiến quan trọng của PYS Travel trên thị trường du lịch trong nước.

Đoàn khảo sát chụp ảnh lưu niệm dưới chân cột cờ Lũng Cú (Hà Giang)

Trong 3 ngày đầu của chuyến khảo sát, đoàn đã tham quan những địa điểm nổi tiếng của Hà Giang như cao nguyên đá Đồng Văn, làng văn hóa Lũng Cẩm, cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pì Lèng,… Cùng với đó là các hoạt động tìm hiểu văn hóa người bản địa như buổi tái hiện lễ cấp sắc của người Dao, phiên chợ lùi ở Sà Phìn, tìm hiểu cách dệt vải lanh của người Mông…Đặc biệt, trong chuyến đi đoàn có ghé thăm trường tiểu học Lùng Tám, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang và trao 143 suất quà cho các em học sinh bán trú tại trường.

Hoa Tam Giác Mạch có sức hút đặc biệt tới du khách khi đến mảnh đất vùng cao Hà Giang

Điểm cuối của chuyến khảo sát là bản du lịch cộng đồng Pác Ngòi tại hồ Ba Bể. Tại đây đoàn được trải nghiệm chương trình du lịch khám phá thiên nhiên hồ Ba Bể cũng như dịch vụ nghỉ homestay do chính người dân bản phục vụ. Đa số thành viên trong đoàn đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ và dịch vụ tham quan trên hồ tới các điểm như động Tiên, đảo Bà Góa, đền An Mã…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đêm lửa trại sôi động tại bản Pác Ngòi, Ba Bể

Hành trình Fam Trip Đông Bắc 2014 chính là cầu nối giúp các doanh nghiệp kinh doanh Lữ hành được khảo sát, tìm kiếm và xây dựng các sản phẩm du lịch mới, đặc biệt là các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng gắn với xóa đói, giảm nghèo tại địa phương, đồng thời gắn kết chặt chẽ trong việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm về phát triển du lịch giữa các đơn vị lữ hành với từng địa phương.

Các tour du lịch tuyến vòng cung Đông Bắc tại PYS Travel:

Tour Hà Giang mùa hoa tam giác mạch (3 ngày 2 đêm). Khởi hành: Thứ 2 và thứ 6 hàng tuần. Giá: 2.280.000 VND/ khách.

Tour  Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc  (3 ngày 2 đêm). Khởi hành thứ 6 hàng tuần. Giá: 2.280.000 VND/ khách.

Tour Mộc Châu (2 ngày 1 đêm). Khởi hành hàng ngày. Giá: 1.380.000 VND/ khách.

Các lịch trình tour ngắn ngày đều khởi hành vào cuối tuần có thời lượng và chi phí phù hợp với nhu cầu của du khách.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

PYS Travel

  • P502, Tòa nhà M3-M4, số 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • Số điện thoại: (04) 668.48.992 /  (04) 6686 1238. Hotline: 0982 782 521 (Ms. Ngọc)
  • Email: [email protected]
  • Website: http://pystravel.com/vi/

 

RELATED ARTICLES