Đón Chào Mùa Lễ Hội Tại Avani Quy Nhon Resort & Spa

02/12/2016

Avani Quy Nhon Resort & Spa chào đón mùa lễ hội sắp đến với chương trình Mùa Lễ Hội Đặc Biệt dành cho du khách đến Quy Nhơn từ nay cho đên hết tháng 3 năm 2017.

Du khách đặt phòng tại Avani Quy Nhon Resort & Spa cho kì nghỉ trong giai đoạn từ đây đến hết ngày 31/3/2017 sẽ có cơ hội được tận hưởng một kì nghỉ vô cùng lý thú với phòng hoàn toàn hướng biển, ăn sáng hàng ngày và tín dụng chi tiêu tại resort.

Đây là cơ hội để mọi người có thể khám phá Quy Nhơn cùng với gia đình cho dịp Giáng Sinh, năm mới hay nhân dịp Tết Nguyên Đán. Chương trình bao gồm phòng ở hướng biển dành cho 2 người cho tối thiểu 2 đêm kèm ăn sáng buffet hằng ngày và tín dụng chi tiêu tại resort trị giá 550,000 đồng một ngày để bạn có thể sử dụng cho dịch vụ spa, ăn uống, và vui chơi tại resort. Là một thành viên trong gia đình Avani, Avani Quy Nhon Resort & Spa mang đến cho du khách một thiên đường biển nghỉ dưỡng và spa đẳng cấp tại miền biển Nam Trung Bộ tuyệt đẹp của Việt Nam.

Du khách có thể tìm thấy tất cả những yếu tố cho một kì nghỉ tuyệt vời trong mơ tại một resort mang phong cách trẻ trung và hiện đại. Nằm cách sân bay Phù Cát chỉ 50 phút di chuyển bằng xe hơi, du khách có thể dễ dàng đến với resort với những chuyến bay hằng ngày kết nối Quy Nhơn với thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đối với những ai yêu thích một trải nghiệm đáng nhớ, xe lửa là một sự lựa chọn lý thú với nhiều chuyến tàu khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Như một khung cảnh từ trong những tấm bưu thiếp, Avani Quy Nhon Resort & Spa sở hữu một bãi biển xinh đẹp, nằm nép mình bên sườn núi được bao phủ với những hàng cây trĩu quả và hoa rừng đan xen vào nhau. Bãi biển cát trắng hình vòng cung với những hàng dừa xanh rì cùng với làn nước trong mát màu ngọc lam khiến biết bao du khách say đắm. Xa xa hơn một chút là hòn đảo riêng của khu nghỉ dưỡng, nơi du khách có thể chèo thuyền kayak, hoặc lặn ngắm biển, câu cá, tắm biển, pinic cùng gia đình và người thương yêu.

Một giấc ngủ ngon hoặc chỉ vài giờ nghỉ ngơi để nhanh chóng lấy lại sức khỏe là quan tâm hàng đầu của Avani Quy Nhon Resort & Spa. 63 phòng nghỉ và phòng suite được thiết kế để mang lại cảm giác thư giãn tối đa cũng như mang lại không gian giải trí và sinh hoạt thuận tiện. Mang phong cách hiện đại, nhưng đồng thời cũng thể hiện những nét rất Việt Nam, tất cả phòng nghỉ đều có tấm nhìn hướng biển thoáng đãng trọn vẹn. Khu vực ban công rộng rãi với ghế sofa là nơi yêu thích của những ai thích ngăm nhìn ánh bình minh ấm áp cùng với những con sóng yên ả vỗ bờ. Phòng ngủ rộng rãi với không gian sống lên đến 52 mét vuông được trang bị đầy đủ tiện nghi với truyển hình vệ tinh và hệ thống mạng internet không dây tốc độ cao giúp bạn kết nối với thế giới khi cần.

Nhà hàng Tre, với kiến trúc gỗ và mái lợp lá khô, mang lại cho thực khách những món ăn được chế biến bởi đầu bếp hàng đầu tại khu vực và phục vụ trên những bàn ăn dọc theo vực núi nhìn ra vịnh Quy Nhơn. Quầy bar Gio cạnh khu vực hồ bơi mang lại cảm giác tự do với tầm nhìn toàn cảnh biền trời, cùng những cơn gió biển mát lành.

Avani Quy Nhon Resort & Spa còn được biết đến với khu vực Avani Spa cung cấp những gói trị liệu được thiết kế riêng cho resort. Với những phòng trị liệu trong nhà hoặc trong những chòi spa yên tĩnh nằm trên triền núi hướng ra biển, du khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những trải nghiệm phục hồi sức khỏe hoặc làm đẹp. Điểm nhấn của khu vực spa là phòng sauna cát Nhật Bản độc đáo giúp tẩy độc và đẩy nhanh quá trình sản sinh tế bào mới mang lại vẻ tươi mới cho du khách.

 

RELATED ARTICLES