Đón năm mới ở Seoul, nhận lì xì tour Chùa Hương

07/01/2016

Trượt tuyết, đón giao thừa ở nước ngoài, du lịch Hàn Quốc, đi chuyên cơ, uống rượu thưởng tuyết... là niềm mơ ước của rất nhiều người Việt Nam. Bạn có thể biến tất cả những mơ ước đó thành hiện thực chỉ bằng một chuyến đi Seoul trong dịp Tết Bính Thân này.

 

Đối với mỗi người Việt, khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới luôn là khoảnh khắc thiêng liêng nhất, là dấu mốc quan trọng khởi động một vòng quay thời gian mới. Ai cũng muốn trải qua thời khắc giao thừa theo một phương thức nào đó thật đặc biệt, thật đáng nhớ: ngắm pháo hoa bừng nở trên trời đêm, quây quần bên gia đình, nâng ly chia sẻ niềm vui, trao nụ hôn cho người yêu thương... Trong những năm gần đây, ngoài những cách thức truyền thống, du lịch cùng gia đình và đón năm mới tại một vùng đất xa lạ đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. 

 

 

Đón năm mới Bính Thân, Seoul là một điểm đến hấp dẫn đối với những người đang lên kế hoạch du xuân. Giống như người Việt, người Hàn Quốc cũng đón Tết âm lịch với nhiều phong tục truyền thống thú vị, trong đó cũng có khá nhiều điểm giống với phong tục đón Tết ở Việt Nam. Ví dụ, vào đêm giao thừa, người Hàn Quốc cũng chuẩn bị mâm cỗ đón giao thừa với 20 món, đốt các thanh tre trong nhà để xua đuổi tà ma và không ai ngủ vì họ quan niệm: nếu ai ngủ thì sáng hôm sau tóc sẽ bạc trắng và đầu óc không minh mẫn. Sáng mùng 1 Tết, người Hàn sẽ tắm rửa tẩy trần, mặc quần áo truyền thống và bày bàn thờ cúng tổ tiên, bái lạy ông bà, cha mẹ, chúc tết người thân và xóm giềng...

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Đến Seoul vào thời điểm này, ngoài những điểm tham quan không thể bỏ qua, du khách sẽ có cơ hội đón một năm mới theo phong cách Hàn Quốc. Một tiệc giao thừa đặc sắc sẽ được tổ chức với nhiều nét đặc trưng văn hoá của dân tộc Hàn để du khách có được một trải nghiệm đón năm mới không thể quên.

Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm những thú vui mùa đông của xứ sở kim chi như trượt tuyết trong công viên Everland, chơi các trò chơi mạo hiểm đặc trưng trong mùa đông, tắm hơi kiểu Hàn Quốc, thưởng thức mùa đông tuyết trắng bên chén rượu sochu ấm nóng và lò nướng thịt thơm phức. 

 

 

Đặc biệt hơn nữa, nếu đăng ký tour trước ngày 14/1/2016, du khách sẽ được lì xì một tour đi lễ Chùa Hương để có một năm mới may mắn và nhiều tài lộc. Hành trình Hà Nội – Seoul – Hà Nội sẽ kéo dài từ ngày 6/2/2016 đến 9/2/2016 với chi phí trọn gói chỉ 10.990.000 đồng/người lớn; 8.900.000 đồng/trẻ em 2 tuổi trở lên và 4.900.000 đồng/em bé dưới 2 tuổi. Những nhóm khách đăng ký từ 10 người trở lên sẽ có ưu đãi đặc biệt hơn.

Một chuyên cơ được sắp xếp riêng cho khách tham gia hành trình này sẽ giúp du khách có được những trải nghiệm thú vị hơn nữa.

 

Đăng ký tour tại: 

Kovic Travel

  • Tầng 3 toà nhà 94 Triệu Việt Vương, Hà Nội
  • Tel: 0436330253/54
  • Hotline: 0982827876/0946289393

 

RELATED ARTICLES