Đón Tết Nguyên Đán 2018, ngắm pháo hoa lung linh bên Hồ Gươm

29/01/2018

Pháo hoa rực rỡ sẽ làm bầu trời đêm Hà Nội sáng bừng trước thềm Tết Nguyên Đán 2018. Khoảng 30 màn trình diễn pháo hoa tại Hà Nội và các khu vực lân cận sẽ đánh dấu sự kiện này vào ngày 15 tháng 2. Trong số năm màn trình diễn pháo hoa có tầm cao nhất và bán kính lớn nhất sẽ là hai màn trình diễn tại trung tâm Hà Nội là Hồ Gươm và Công viên Thống Nhất.

Với tầm nhìn bao quát toàncảnh thành phố và Hồ Gươm, Twilight Sky Bar tọa lạc trên tầng cao nhất khách sạn La Siesta Central Hotel & Spa cùng nhà hàng Red Bean Central tầng 7 thanh lịch vẽ nên bức tranh ngoạn mục của thành phố với tầm nhìn tuyệt vời thưởng thức pháo hoa.

 

 

Theo lối cầu thang xoắn ốc lên sân thượng, Twilight Sky Bar mang một không gian sang trọng nhưng không kém phần thân mật chính như cái tên gọi của nó. Twilight Sky Bar đủ cao để thưởng ngoạn cảnh quan lãng mạn của Hồ Gươm một cách trọn vẹn, nhưng cũng đủ gần để nhìn tận mắt những con phố, mái nhà lô nhô. Được thiết kế đẹp mắt và trang trí kết hợp giữa kính, kim loại và gỗ phối hợp tinh tế giữa tông đen, đá granite xám và kem trang nhã. Nền nhạc êm ả tạo nên nét duyên dáng quyến rũ.

 

Twilight Sky Bar là sự pha trộn tuyệt vời với nhiều loại rượu vang quốc tế, cocktail, bia và rượu mạnh cùng với thực đơn đồ uống không cồn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tuyệt vời hơn nữa là nhà hàng Red Bean Central tầng 7 với sân hiên ban công nhìn ra Hồ Gươm. Không gian xung quanh nhẹ nhàng cổ điển với cửa sổ lớn mang tông màu đen, trắng, xám. Tất cả tạo nên một khung cảnh hoàn hảo để thưởng thức thực đơn Việt đặc biệt. Ngày 15 tháng 2, các món ăn theo chủ đề Tết được lựa chọn cẩn thận nhằm giới thiệu tới thực khách những món ăn truyền thống của Tết Nguyên Đán.

 

 

Twilight Sky Bar và nhà hàng Red BeanCentral với vị trí trung tâm sẽ là địa điểm lý tưởng ngắm nhìn những màn bắn pháo hoa quanh Hồ Gươm. Đặt chỗ ngồi để cùng tận hưởng bầu không khí Tết Nguyên Đán ngay từ bây giờ. Cùng nhau nâng ly, nói lời chúc mừng năm mới. Chào năm mới, chào mùa xuân sắp tới! Đón Tết Nguyên Đán 2018, ngắm pháo hoa lung linh bên Hồ Gươm với giá chỉ từ 890.000VNĐ++/ khách

 

 

Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa

  • 1 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 0983652650/ 0963798163

NA - Linh

RELATED ARTICLES