Du lịch Bali với giá mềm chỉ từ 15,99 triệu đồng

04/11/2015

Với mức giá trọn gói chỉ từ 15,99 triệu đồng nhưng du khách được hưởng dịch vụ cao cấp, gồm: khách sạn 4 sao suốt chuyến, trong đó có 3 đêm ở ngay trong khu Kuta sầm uất, tiện lợi mua sắm và giải trí, tour thăm đảo và bãi biển đẹp nhất Bali bằng du thuyền Hai II Cruise, quà tặng voucher ăn uống hoặc mua sắm tại sân bay Changi của Singapore khi bay với Singapore Airlines...

Đó là sản phẩm du lịch mà Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vừa đưa ra nhằm hỗ trợ khách mức giá ưu đãi nhất để du ngoạn thiên đường biển Bali (Indonesia) vào dịp cuối năm. Hiện có hai hành trình thuận tiện cho khách lựa chọn gồm Bali 4 ngày, giá 15,99 triệu đồng, khởi hành từ TP.HCM 15/11, bay với Singapore Airlines và Bali - Jakarta 5 ngày, giá 21,49 triệu đồng - 17/11, bay với Vietnam Airlines.

Bali không xa Việt Nam, không cần visa nhưng lại không có đường bay thẳng (phải nối chuyến ở Singapore hoặc Jakarta) nên lâu nay du khách Việt chưa có nhiều cơ hội đến đây tận hưởng vẻ đẹp của đảo ngọc thiên đường vốn làm mê lòng du khách châu Âu, Mỹ và đặc biệt là du khách Úc. Việc bay cùng các hãng hàng không giá rẻ nhưng không phải lúc nào cũng có vé rẻ cộng thêm thời gian chuyển chặng - quá cảnh lâu, bất tiện đối với những tour ngắn ngày cũng tạo thêm tâm lý mệt mỏi cho khách.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Với hai đường tour này, du khách được tận hưởng dịch vụ tiện nghi cũng như giờ bay thích hợp của Vietnam Airlines và Singapore Airlines, được nhận quà tặng voucher trị giá 20 đôla Singapore để ăn uống hoặc mua sắm trong thời gian quá cảnh ở sân bay Changi, đến việc bố trí khách nghỉ trong khách sạn 4 sao cao cấp ngay tại khu Kuta, nơi tập trung nhiều resort, khách sạn sang trọng hàng đầu của Bali. Nơi đây luôn thu hút khách du lịch bởi tiện lợi cho mua sắm, thưởng thức ẩm thực địa phương và quốc tế trong các nhà hàng, tiệm cà phê ken dày trên phố cũng như thoải mái giải trí trong các câu lạc bộ, bar... ngập tràn âm nhạc cùng đèn màu rực rỡ thâu đêm.

Hành trình đưa khách tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của Bali như làng cổ Bedugul, hồ Beratan, khu sinh thái Alas Kedaton... Du khách sẽ được chiêm ngưỡng ba trong số 7 ngôi đền nổi tiếng linh thiêng nhất Bali gồm đền Ulun Danu, đền Taman Ayun và ngôi đền thiêng Tanah Lot, nơi ngắm hoàng hôn buông trên biển Ấn Độ Dương mang lại nhiều cảm xúc nhất... Đến Bali, du khách không thể không thăm đền Ulun Danu, còn gọi "đền nước" do nổi trên mặt hồ thiêng Beratan - vốn là miệng núi lửa đã ngừng hoạt động. Vua Mengwi cho dựng đền này vào năm 1633 để thờ nữ thần nước bởi ý thức tầm quan trọng của hồ Beratan cung cấp nguồn nước cho những thửa ruộng bậc thang xanh non bao quanh những ngôi làng bình yên mướt bóng dừa và cọ. Khung cảnh mê hoặc ngôi đền đã trở nên quá nổi tiếng nhờ bộ phim Ăn, cầu nguyện và Yêu của Mỹ do minh tinh Julia Roberts thủ vai chính.

Bên cạnh đó, trong cả hai tour 4 và 5 ngày của Saigontourist đều có chương trình đi du thuyền Bali Hai II Cruise nổi tiếng của xứ này để du khách thỏa sức tham quan đảo Lembongan - một trong những hòn đảo có bãi biển đẹp nhất Bali. 

Liên hệ: 0917.650.179 (TP.HCM) - 0904.184.414 (Hà Nội) hoặc đặt tour trực tuyến tại www.dulichthu-dong.com 

RELATED ARTICLES