Du ngoạn châu Âu mùa nắng vàng

17/03/2017

Pháp, Thụy Sĩ, Áo, Hungary... với tiết trời mát dịu, ánh nắng vàng chan hòa cùng những hàng cây xanh mướt đẹp nao lòng du khách bốn phương.

Nhiều du khách cho rằng mùa hè thích hợp để khám phá những vẻ đẹp bất tận về vùng đất của biết bao câu chuyện cổ tích, giấc mơ lãng mạn và từng tòa lâu đài cổ kính châu Âu. Nắng lên, trời trong xanh, cây cối tươi tốt, những thảm cỏ xanh mượt che kín lối đi... quyến rũ du khách trên từng bước chân lữ hành.

 

 

Thủ đô Paris của nước Pháp mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp riêng, nhưng có lẽ mùa hè để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng du khách. Đến Paris mùa hè, du khách sẽ chiêm ngưỡng thủ đô Paris hoa lệ trên con thuyền xuôi theo dòng sông Seine êm đềm; rảo bước trên đại lộ Champs Elysees trải đầy nắng vàng; thưởng ngoạn những kiến trúc đặc sắc của thế kỷ như tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn…

 

Rời thủ đô Paris, đến với “trái tim châu Âu” - thủ đô Prague là một trong những điểm đến lãng mạn nhất vào mùa hè. Khi ánh nắng vàng trải dài từ quảng trường Old Town cho tới cây cầu Charles lịch sử và soi rọi từng con ngõ nhỏ hay đường đá, du khách sẽ có dịp thưởng lãm một khung cảnh ấn tượng và đầy lãng mạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Thụy Sĩ chào đón du khách với thời tiết mát dịu. Đây là đất nước xinh đẹp với những ngọn núi đầy tuyết phủ, vương quốc đồng hồ, ngọt ngào hương vị chocolate... Lucerne - cố đô của Thụy Sĩ, là thị trấn du lịch sầm uất của châu Âu, đón 5 triệu khách quốc tế mỗi năm. Nơi đây được xem như thiên đường của đồng hồ và chocolate.

 

 

Zurich không chỉ là thành phố sạch sẽ nhất châu Âu, mà còn là cái nôi của nghệ thuật và văn hóa dân gian với những con đường dốc trải sỏi dẫn đến thánh đường cổ, phòng trưng bày nghệ thuật, công trình kiến trúc lôi cuốn. Đặc biệt, đến châu Âu, du khách không nên bỏ qua trải nghiệm cáp treo lên đỉnh núi tuyết Titlis, tận hưởng tuyết trắng của dãy núi Alps từ đỉnh cao và ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên yên bình của Thụy Sĩ.

 

Du khách không nên bỏ lỡ cơ hội đến châu Âu trong mùa hè này với chùm tour hấp dẫn đến từ Saigon Travel: Pháp - Luxemboug - Đức - CH Czech - Slovakia - Hungary - Áo - Thụy Sĩ chỉ 54,99 triệu đồng. Du khách đi càng đông càng nhận thêm nhiều ưu đãi. Mỗi du khách sẽ được giảm ngay 500.000 đồng khi đăng ký tour trước ngày 31/3, khởi hành ngày 18/5. Bên cạnh đó, du khách được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn với nhóm khách từ 3 người trở lên. 

 

Saigon Travel còn chuẩn bị cho nhiều chuỗi tour châu Âu giá tốt trong năm nay: Pháp - Thụy Sĩ - Italy - Vatican - Monaco (10 ngày 9 đêm), chỉ 37,99 triệu đồng, xem tại đây; Pháp - Luxembourg - Đức - Hà Lan - Bỉ (10 ngày 9 đêm), chỉ 37,99 triệu đồng.

RELATED ARTICLES