Du ngoạn châu Âu với hành trình mới

17/10/2016

Hành trình qua các nước Đông Tây Âu của Fiditour: Pháp – Luxembourg – Đức – Séc – Slovakia – Hungary (10N9Đ giá từ 65,9 triệu đồng) sẽ đưa bạn đến với nơi tập trung nhiều thành phố hoa lệ sang trọng, ngắm nhìn những tòa kiến trúc lịch sử, khu phố cổ lâu đời, thưởng thức các món ăn đậm chất phương Tây và có những trải nghiệm không thể nào quên.

Bắt đầu từ thủ đô Paris hoa lệ với các công trình danh giá, những con đường xào xạc lá vàng, qua Luxembourg bé nhỏ - “trái tim xanh” của châu Âu để chiêm ngưỡng chiếc áo vàng ruộm xen lẫn sắc đỏ được khoác lên những cung điện, thung lũng và đỉnh núi nơi đây. 

 

 

Cây cầu đá cổ Charles - biểu tượng số 1 của Prague

Nằm bên dòng sông Vltava thơ mộng, Prague (thủ đô Cộng hòa Czech) được mệnh danh là “Thành phố vàng” khi chiếm giữ vẻ đẹp cổ kính và hấp dẫn nhất châu Âu. Hằng năm, nơi đây thu hút hàng ngàn du khách bởi các công trình kiến trúc cổ đại có một không hai trên thế giới như đồng hồ thiên văn, quảng trường Staromestske namesti… Bạn hãy thử một lần đặt chân lên cây cầu Charles nổi tiếng vào sáng trời thu tĩnh lặng để cảm nhận không gian thoáng đãng; thăm pháo đài Prague và dạo bộ trên những con phố xinh xắn trong sắc lá mơ màng. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bratislava (Slovakia) - thủ đô Đông Âu yên bình

Không nổi bật như các thủ đô khác, Bratislava (Slovakia) mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tráng lệ và rất quyến rũ, được ví như người con gái đẹp đứng bên dòng sông trong ánh nắng chiều hoàng hôn nhẹ buông. Nằm bên cạnh dòng sông xanh biếc Danube, Bratislava vẫn giữ nguyên vẹn được những công trình văn hóa lịch sử, lâu đài, giáo đường, bảo tàng nghệ thuật, kiến trúc cổ đại đậm nét châu Âu. Đặc biệt đi dạo trong khu phố cổ sẽ cho bạn cảm nhận rõ nét về lịch sử văn hoá của thành phố, với lâu đài Bratislava 4 tháp xây dựng theo kiến trúc Gothique đặc trưng nằm trên một ngọn đồi cao, hay vẻ đẹp lãng mạn của những khu vườn xanh mướt.

 

 

Budapest - viên ngọc vùng Danube 

Được xem là một trong những thành phố đẹp nhất ở châu Âu, Budapest (Hungary) sẽ khiến bạn bị mê hoặc trước vẻ đẹp kiều diễm khi cả thành phố chìm trong ánh nắng, nhuốm màu mật ong lên không gian cổ điển của kiến trúc Baroque, hay muôn ngàn ánh đèn hồng tía trong đêm. Nơi đây nổi tiếng với cây cầu Xích bắc ngang sông Danube nối bờ Buda với bờ Pest. Phong cảnh hữu tình với lối kiến trúc cổ điển giúp cho Budapest nhanh chóng trở thành viên ngọc của châu Âu. Đến Budapest rồi thì đừng bỏ lỡ một lần du thuyền trên sông Danube hiền hòa ngắm hoàng hôn. Thời gian tuyệt nhất là quãng từ 7g đến 9g tối, khi đó bạn sẽ thấy được sự chuyển mình của cả thành phố từ ban ngày đến hoàng hôn và cả khi những ánh đèn bừng lên sự nguy nga cổ kính.

Cùng với hành trình du ngoạn Đông Tây Âu đặc sắc kể trên, Fiditour còn đưa ra nhiều chùm tour du ngoạn châu Âu hấp dẫn khác trong mùa thu này như: Pháp – Bỉ – Hà Lan 8N7Đ giá từ 56,9 triệu đồng; Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức 10N9Đ giá từ 60,9 triệu đồng; Pháp – Đức – Thụy Sĩ – Ý 11N10Đ giá từ 79,9 triệu đồng; Pháp – Thụy Sĩ – Ý 11N10Đ giá từ 81,9 triệu đồng; Nga 10N9Đ giá từ 65,9 triệu đồng... 

Liên hệ:

  • Fiditour: 129 Nguyễn Huệ, Q1, TP.HCM. ĐT: 08. 39 141414
  • 12D CMTT, Q1, TP.HCM. ĐT: 08. 38 282282
  • Website: www.fiditour.com

 

RELATED ARTICLES