Emirates đạt giải Dịch vụ Giải trí Tốt nhất tại APEX Passenger Choice Awards 2017

28/09/2017

Hãng hàng không Emirates đã giành giải thưởng Dịch vụ Giải trí Tốt nhất do Khách hàng bình chọn tại APEX Passenger Choice Awards năm 2017 vừa được tổ chức tại thành phố Long Beach, bang California, Hoa Kỳ. Chủ tịch Tim Clark của hãng hàng không Emirates vinh dự nhận giải Thành tựu Trọn đời dành cho CEO do APEX trao tặng.

 

Hãng hàng không này đồng thời đạt giải Video gốc Xuất sắc nhất cho video Welcome to ice của hãng và được xếp hạng Hãng hàng không Năm sao Toàn cầu. Đây là đánh giá cao nhất trong chương trình xếp hạng hàng không đầu tiên dựa hoàn toàn trên thông tin phản hồi từ hành khách đã qua kiểm chứng và chứng nhận.

Emirates luôn đi tiên phong trong việc đổi mới với hệ thống giải trí ice (Information, Communication, Entertainment) trên máy bay. Đây là hãng hàng không đầu tiên lắp đặt màn hình cá nhân tại chỗ cho tất cả các hạng ghế từ cách đây 25 năm và vẫn đang tiếp tục nâng cao sản phẩm của mình để đem lại những trải nghiệm cao cấp trên chuyến bay cho khách hàng.

 

 

Ông Patrick Brannelly – Phó chủ tịch phụ trách Trải nghiệm khách hàng của Emirates nhận giải Dịch vụ Giải trí Tốt nhất do Khách hàng bình chọn 

Hiện nay, ice có đến hơn 2.500 kênh giải trí, bao gồm những bộ phim điện ảnh mới nhất từ khắp nơi trên thế giới với hơn 30 ngôn ngữ khác nhau, rất nhiều bộ phim truyền hình đạt giải thưởng, một bộ sưu tập âm nhạc đồ sộ và hơn 100 trò chơi điện tử. So với năm ngoái, hãng đã bổ sung hơn 10% tiện ích giải trí với nhiều nội dung đa dạng, đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Video gốc Xuất sắc nhất cho video Welcome to ice của hãng và được xếp hạng Hãng hàng không Năm sao Toàn cầu

Emirates chú trọng đầu tư vào khả năng kết nối và truyền hình trực tiếp trên máy bay. Hiện nay hãng có 138 máy bay, bao gồm 18 chiếc A380, cung cấp dịch vụ truyền hình trực tiếp này. Kết nối wi-fi hiện có trên 90% máy bay và vẫn đang được nâng cấp thêm mỗi tháng. Mỗi hành khách của Emirates ở tất cả các hạng bay được sử dụng 20MB dữ liệu wi-fi miễn phí và có hơn 800.000 hành khách kết nối Internet trong khi bay mỗi tháng.

Như là một phần của việc mở rộng dịch vụ cung cấp wi-fi trên máy bay, các thành viên của Emirates Skywards được hưởng các đặc quyền tùy vào hạng thẻ và hạng ghế bay. SITAONAIR, hãng cung cấp trải nghiệm kết nối Internet cá nhân trên máy bay cho Emirates, cũng đã giành được giải Sáng kiến Cá nhân hóa Xuất sắc nhất tại lễ trao giải APEX.

 

 

Ông Tim Clark nhận giải thưởng Thành tựu Trọn đời dành cho CEO, đánh dấu 45 năm tâm huyết của ông với ngành hàng không

Ông Tim Clark đã được nhận giải thưởng Thành tựu Trọn đời dành cho CEO, đánh dấu 45 năm tâm huyết của ông với ngành hàng không. Ông là một trong những thành viên sáng lập hãng hàng không Emirates vào năm 1985 dưới cương vị Giám đốc Kế hoạch và đã đưa Emirates trở thành hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới với những trải nghiệm khách hàng chưa từng có cả trên mặt đất và trên máy bay. Giải thưởng này dành cho các nhà lãnh đạo ngành đã cống hiến cả đời cho việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua những nỗ lực dài hạn, sự cống hiến cũng như cam kết bền vững.

Giải thưởng Passenger Choice Awards do Hiệp hội Trải nghiệm Hành khách trên máy bay (APEX) thành lập và mời các du khách từ khắp nơi trên thế giới xếp hạng và đánh giá những trải nghiệm trên chuyến bay của họ. Hơn 500.000 chuyến bay trong khoảng thời gian từ 24/10/2016 đến 31/7/2017 đã được du khách từ khắp nơi trên thế giới đánh giá và xếp hạng trao giải.

 

RELATED ARTICLES