Fiditour giới thiệu nhiều tour mới dịp Tết Nguyên Đán

29/12/2015

Với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn từ những hành trình du lịch vào năm mới của Fiditour, du khách dễ dàng thỏa sức lựa chọn điểm đến cho một năm mới ý nghĩa bên người thân, bạn bè.

Nhiều tour du lịch hấp dẫn trong dịp Tết Nguyên đán

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, Fiditour đã chủ động lên kế hoạch và làm việc cùng các đối tác để giới thiệu từ sớm những chùm tour du xuân đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Chương trình phong phú, ngày khởi hành đa dạng và mức giá phù hợp là ưu điểm của những đường tour mà Fiditour giới thiệu năm nay.

Cụ thể, ở các tour nước ngoài, du khách thích vãn cảnh chùa linh thiêng, tĩnh lặng có thể chọn đến những ngôi đền Angkor độc đáo ở Campuchia; “vùng đất kỳ bí” Myanmar với hệ thống chùa chiền trải rộng khắp đất nước cùng nền văn hóa đa dạng hay ghé thăm những đền thờ thần đạo thu hút đông khách thập phương ở Nhật Bản để cầu hạnh phúc và may mắn trong năm mới. Tour tham quan đất nước Kenya cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho những người yêu thích thiên nhiên, để khám phá thế giới kỳ thú của muôn loài và tìm hiểu cuộc sống thổ dân Maasai… giúp du khách có những trải nghiệm mới mẻ dịp đầu năm.

Năm mới cũng là dịp để du khách khám phá không khí Tết tại các quốc gia có nền văn hóa khác Việt Nam. Nắm bắt được xu hướng này, Fiditour đã thiết kế những chương trình tour vào dịp tết Âm lịch nhằm thỏa mãn nhu cầu của du khách, chẳng hạn như: chương trình đón tết xa hoa tại vương quốc hoàng gia Dubai, tour Tết lãng mạn thú vị tại châu Âu, chương trình đón Tết ấm áp với mùa hè nước Úc hay tham gia đón Tết tại các nước có nền văn hóa Tết tương đồng Việt Nam như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Campuchia, Đài Loan…

Với chùm tour trong nước, bên cạnh việc tham quan, ngắm cảnh, Fiditour còn kết hợp với việc tìm hiểu phong tục văn hóa, thưởng thức ẩm thực địa phương ở các tỉnh miền núi phía Bắc hay miệt vườn phương Nam. Chùm tour du lịch theo mùa hoa cũng đang được Fiditour triển khai mạnh bởi đây là thời điểm đang vào các mùa hoa như hoa cải trắng, hoa đào, hoa mơ, hoa mận, hoa mai anh đào. Ngoài ra còn có các tour tham quan di tích, du lịch tâm linh, du lịch biển để du khách chọn lựa.

Lượng khách đăng ký mua tour Tết Nguyên đán khá sôi động

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thời gian nghỉ Tết Nguyên đán năm nay kéo dài nên nhu cầu du lịch trong dịp này tương đối tăng cao. Trong những ngày qua, lượng khách đến đăng ký mua tour tại Fiditour khá sôi động. Hầu hết du khách đều tập trung vào các tour du lịch dài ngày và khởi hành sau mùng 1 Tết.

Xu hướng lựa chọn điểm đến cũng được phân chia khá rõ rệt. Nhóm khách gia đình có con nhỏ thường chọn những tour du lịch kết hợp nghỉ dưỡng tại các thiên đường biển có thời tiết dễ chịu như Phú Quốc, Phan Thiết, Nha Trang; nhóm khách trung niên lại yêu thích các tour tâm linh vào dịp cuối năm và đầu năm mới với mong muốn cầu an lành cho gia đình. Bên cạnh đó, các tour khám phá Đông - Tây Bắc mùa xuân cũng đang được ưu chuộng, nhất là giới trẻ. Các tour truyền thống đi Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, … đều nằm trong top những điểm du lịch được khách Việt yêu thích.

Dịp Tết, Fiditour cũng ghi nhận nhu cầu du lịch và kết hợp thăm thân của khá nhiều du khách. Trong đó, phần đông là du khách đăng ký tour Mỹ, châu Âu… ngoài kết hợp du lịch, còn linh động thêm thời gian trống trong tour để gặp gỡ người thân, tạo nên không khí xuân đoàn viên trên xứ người. Đến nay, lượng khách mua tour trong mùa Tết Nguyên đán chiếm khoảng 80% kế hoạch đề ra.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Để tri ân khách hàng đã ủng hộ trong suốt năm qua, Fiditour tổ chức nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mại đặc biệt dành riêng cho khách hàng kéo dài từ nay đến mùa Tết Bính Thân 2016. Theo đó, một số đường tour tại Fiditour hiện có mức giá ưu đãi so với cùng kỳ năm ngoái khoảng từ 10 –15%. Đặc biệt, Fiditour đang thực hiện chính sách giảm giá trực tiếp và dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua tour sớm, mua tour nhóm.

Bên cạnh đó, Fiditour vừa chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Du xuân rộn ràng – Nhận ngàn quà tặng” kéo dài từ ngày 24/11/2015 – 20/02/2016. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua tour trong và ngoài nước với quà tặng là hàng nghìn phong bao lì xì may mắn, chứa đựng nhiều giải thưởng có giá trị hấp dẫn.

Để có được những mức giá hấp dẫn và các chương trình khuyến mại thiết thực với nhu cầu của du khách đi tour trong dịp Tết này, Fiditour đã có kế hoạch làm việc sớm với nhiều đối tác trong và ngoài nước uy tín để khảo sát chất lượng, thỏa thuận mức giá tốt nhất và các chương trình liên kết ưu đãi khách hàng đa dạng, hấp dẫn nhằm mang đến cho du khách những hành trình du lịch chất lượng, giá tốt với nhiều tiện ích thiết thực.

 Mặc dù mức giá được ưu đãi nhưng chất lượng dịch vụ vẫn được Fiditour đảm bảo. Công  tác quản lý chất lượng của Fiditour càng được chú trọng tăng cường hơn, và chất lượng đảm bảo, sản phẩm đa dạng, độc đáo được xem là lợi thế cạnh tranh bền vững nhất của Fiditour. Theo bà Trần Thị Bảo Thu – Giám đốc Tiếp Thị & Truyền Thông Fiditour chia sẻ: “Nếu du khách có kế hoạch đi du lịch trong mùa Tết Bính Thân năm nay thì nên tham khảo và đăng ký mua tour sớm để có nhiều thời gian được các công ty lữ hành tư vấn kỹ lưỡng và phù hợp với hành trình, thời gian, địa điểm, … đặc biệt là những du khách đang có ý định tham gia những đường tour xa như: Châu Âu, Úc, Mỹ… với thủ tục visa chiếm nhiều thời gian. Đồng thời nên chọn các công ty du lịch uy tính, chất lượng để chuyến khởi hành đầu năm của du khách và gia đình thật vui vẻ, tạo hứng khởi cho một năm mới đầy thuận lợi”.

Fiditour:

*Trụ sở chính: 129 Nguyễn Huệ, Q.1 – ĐT: (08) 39 141414 - Website: www.fiditour.com

*Văn phòng Giao dịch 2: 12D CMT8, Q.1 – ĐT: (08) 38 282282

*Fiditour Chợ Lớn: 977 Hồng Bàng, Q.6 – ĐT: (08) 39 607144
*Fiditour Tân Bình: 355 Cộng Hòa, Q.Tân Bình – ĐT: (08) 38 103859
*Fiditour Hà Nội: 43A Ngô Quyền, Q.Hoàn Kiếm – ĐT: (04) 39 434933 – Website: www.fiditourhanoi.com

*Fiditour Đà Nẵng: 93 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê – ĐT: (0511) 399 6633 – Website: www.fiditourdanang.com  
*Fiditour Cần Thơ: 59 Võ Văn Tần, Q.Ninh Kiều – ĐT: (0710) 368 7878 – Website: www.fiditourcantho.com  

RELATED ARTICLES